Du lịch

Gil Lê phượt xuyên Việt với Hòa Minzy bằng xe máy

Cả hai cùng tham gia một chuyến hành trình khám phá đất nước với nhiều bạn trẻ khác và có những kỷ niệm thú vị.


Gil Lê vừa tham gia tour xuyên Việt cùng nhiều nghệ sĩ và các bạn trẻ. Kéo dài qua nhiều tỉnh miền Trung, tour xuyên Việt để lại cho cô nàng nhiều kỷ niệm đáng nhớ.


Lần đầu được trải nghiệm cảm giác thăm thú những mảnh đất nắng gió miền Trung bằng hình thức đi phượt, Gil Lê rất thích thú.


Đi đến Bình Định, Phú Yên... cô đều tranh thủ cùng các bạn trẻ ghi lại những hình ảnh đẹp.



Song song với việc phượt qua các tỉnh, Gil Lê còn đảm nhận vai trò MC cho các đêm nhạc ở mỗi điểm điến. Những sự kiện này là dịp gặp gỡ và tiếp xúc đầu tiên của Gil Lê với các fan miền Trung.


Hòa Minzy cũng thay đồ khi đến các điểm diễn để cống hiến cho các khán giả ở thành phố biển những đêm nhạc đáng nhớ.
Với lối ăn vận đơn giản, Gil Lê quẩy sung sức hay nhiệt tình xuống sân khấu giao lưu, tổ chức minigame khuấy động chương trình. Vốn ít có dịp gặp gỡ thần tượng, hàng ngàn khán giả đáp lại bằng tình cảm nồng nhiệt và bùng nổ hết mình cùng nữ ca sĩ diễn viên.


Với lối ăn vận đơn giản, Gil Lê "quẩy" nhiệt tình cùng các fan. Cô nàng xuống sân khấu giao lưu, tổ chức minigame để khuấy động chương trình.


Các khán giả bùng nổ hết mình cùng Gil Lê. Cô nàng còn được nhiều fan khen trông như "soái ca".
nhiều khán giả nhận ra và xin được lưu lại ảnh kỷ niệm cùng nữ diễn viên phim Yêu.


Khi đến thăm các địa điểm nổi tiếng ở mỗi địa danh, nữ diễn viên phim Yêu được nhiều khán giả nhận ra và xin chụp ảnh cùng.

Tác giả bài viết: Nghệ Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP