Giáo dục

Yên Thành: Trường THCS Bạch Liêu kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

Sáng 4/9, Trường THCS Bạch Liêu, huyện Yên Thành đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập, đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và khai giảng năm học mới 2016-2017.

Tiền thân là trường năng khiếu huyện, qua 25 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay trường THCS Bạch Liêu không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, trở thành một trong những trường tốp đầu của tỉnh về chất lượng giáo dục đào tạo ở bậc THCS.

Toàn cảnh buổi lễ


Nổi bật, nhà trường đã đào tạo trên 2000 học sinh, trong đó có 800 em đạt HSG tỉnh, HSG quốc gia, nhiều học sinh cũ của trường hiện đang giữ các chức vụ cao trong nhiều lĩnh vực. 100% GV có trình độ trên chuẩn, 24 GV đạt GV dạy giỏi cấp tỉnh, 2 GV có giáo án đạt giải quốc gia. Nhiều năm liền, trường THCS Bạch Liêu được Đảng, nhà nước, Tổng LĐLĐ VN, UBND tỉnh và ngành giáo dục Nghệ An tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý.

Trường THCS Bạch Liêu đón Huân chương Huân chương lao động hạng Ba


Dịp này, thầy và trò Trường THCS Bạch Liêu vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác GD&ĐT, góp phần vào công cuộc xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc và đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An trong phong trào thi đua yêu nước năm 2015”.

Tác giả bài viết: Đài TTTH Yên Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP