Giáo dục

Thầy giáo Ngữ văn bị 3 thanh niên hành hung trong trường

Trong giờ nghỉ giữa tiết, thầy giáo trường THCS ở Thái Bình bị nhóm thanh niên vu nợ tiền và đánh đập ngay trong trường.

Ngày 25/10, ông Trần Huy Hải, Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, huyện đã chỉ đạo công an vào cuộc điều tra việc nhóm côn đồ xông vào trường hành hung thầy giáo Bùi Đình Nhưng.

Theo đơn trình báo của thầy Nhưng, giáo viên dạy Ngữ văn, Phó bí thư Chi bộ trường THCS Vũ Tiến (huyện Vũ Thư, Thái Bình), khoảng 9h30 ngày 20/10, đang giờ nghỉ tiết 3, nhóm 3 nam thanh niên ngoài 20 tuổi đi xe máy vào trường xin gặp thầy trao đổi việc riêng.

Khi thầy Nhưng ra tiếp chuyện, hỏi tên, địa chỉ thì những người này không nói. Tới trước cửa phòng Hội đồng trường, một người trong nhóm bất ngờ lớn tiếng yêu cầu thầy phải trả 40 triệu đồng tiền nợ chơi lô đề... Ngạc nhiên vì thấy mình không vay mượn tiền của ai, thầy Nhưng quay lại hỏi thì nhóm thanh niên buông lời lăng mạ, rồi lao vào đánh. Thời điểm thầy Nhưng bị tấn công có rất đông giáo viên và học sinh chứng kiến nhưng không ai dám can ngăn.

Vừa hành hung, nhóm thanh niên vừa kéo thầy Nhưng vào phòng Hiệu trưởng. Phát hiện nhà trường gọi điện báo công an, chúng đã lên xe máy chạy thoát.

Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư cho biết, thầy Nhưng công tác tại trường nhiều năm, được đánh giá tốt.

Công an huyện Vũ Thư đang truy bắt nhóm côn đồ, làm rõ sự việc.

Tác giả bài viết: Giang Chinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP