Giáo dục

Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày truyền thống HS-SV

Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam, trường ĐH Kinh tế, Tỉnh đoàn Nghệ An đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa với sự tham gia của đông đảo học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Các hoạt động: Hội thi tiếng hát học sinh sinh viên lần thứ 2, Trí tuệ sinh viên và chương trình trao giải “Sao tháng giêng”, sinh viên 5 tốt sẽ được diễn ra đồng thời tại trường ĐH Kinh tế.
1images1338781 C c ca kh c do th sinh th hi n ca ng i v p t n c
Các ca khúc thể hiện ca ngợi vẻ đẹp đất nước

Hội thi tiếng hát học sinh - sinh viên năm 2017 do Tỉnh đoàn tổ chức lần thứ 2 với 31 tiết mục tham gia được tuyển chọn từ 21 huyện thành thị và 9 Đoàn trường đại học, cao đẳng. Đây là hoạt động góp phần tìm kiếm những hạt nhân văn nghệ từ các phong trào học sinh, sinh viên.
2images1338782 C c ti t m c d thi u u t d n d ng c ng phu
Các tiết mục dự thi đều đầu tư dàn dựng công phu

Các thí sinh đã khơi dậy sức trẻ, tình yêu quê hương, đất nước cho khán giả và ban giám khảo bằng chính lời ca, tiếng hát của mình.

3images1338784 Gian tr ng b y SP Robot c a tr ng H S ph m k thu t
Bí thư Tỉnh Đoàn Phạm Tuấn Vinh tham quan gian hàng Robot của ĐH SPKT Vinh
4images1338785 C c b n sinh vi n h o h ng tham gia c c ho t ng
Các bạn sinh viên hào hứng tham gia các hoạt động trong ngày hội

Cùng với hoạt động văn nghệ, chương trình “Trí tuệ sinh viên” lần thứ 3 cũng đã được diễn ra với chủ đề “Sinh viên khởi nghiệp”. Tại các gian hàng sẽ trưng bày và bán các sản phẩm về ẩm thực, mỹ nghệ, trang trí và robot do các bạn sinh viên một số trường thực hiện.

Tác giả bài viết: Phương Thảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP