Giáo dục

Quế Phong: Luân chuyển 86 giáo viên trong năm học 2016 – 2017

Thực hiện quy chế luân chuyển giáo viên, năm học 2016 – 2017 UBND huyện Quế Phong chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện thực hiện luân chuyển 86 giáo viên, bổ nhiệm 3 cán bộ quản lý.


Với việc nghiêm túc thực hiện quy chế luân chyển đã đảm bảo về số lượng và chất lượng cho các đơn vị đội ngũ cán bộ giáo viên

Trong số 86 giáo viên được luân chuyển sang trường mới có 56 giáo viên, nhân viên thiết bị cấp Trung học cơ sở, 18 giáo viên bậc tiểu học và 12 giáo viên mầm non. Để đảm bảo cho việc điều động luân chuyển được phù hợp, minh bạch trước khi năm học mới diễn ra Phòng GD&ĐT huyện có công văn gửi các trường học dựa vào quy chế luân chuyển, nguyện vọng của từng cán bộ giáo viên. Phòng GD&ĐT huyện phối hợp với phòng Nội vụ căn cứ vào tình hình thực tế định biên của các đơn vị, nguyện vọng của cán bộ giáo viên để xét và bố trí phù hợp.

UBND huyện cũng luân chuyển 7, bổ nhiệm 3 đồng chí là cán bộ quản lý ở các cấp học. Với việc nghiêm túc thực hiện quy chế luân chyển đã đảm bảo về số lượng và chất lượng cho các đơn vị đội ngũ cán bộ giáo viên; tạo điều kiện thuận lợi cho các thầy cô giáo yên tâm công tác. Từng bước nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Thúy Hằng (Đài Quế Phong)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP