Giáo dục

Quảng Ngãi: Hai học sinh chết đuối thương tâm khi tắm ở thác

3 học sinh Trường THPT Sơn Hà (thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) rủ nhau đi tắm ở Thác Nước Nia, do bất cẩn trượt chân 2 trong số 3 em đã bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Sáng 26/4, bà Đinh Thị Hường, Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tử vong.
Ảnh minh họa

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 25/4, có 3 học sinh Trường THPT Sơn Hà rủ nhau đi tắm tại khu vực Thác Nước Nia (huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi). Tuy nhiên, trong lúc tắm do bất cẩn trượt chân làm 2 em Nguyễn Văn Hậu và Huỳnh Tấn Tuấn (cùng 17 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 11B12 của trường).

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền huyện Sơn Hà và người thân đã tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 16h cùng ngày thì vớt được thi thể của 2 em và bàn giao cho gia đình mai táng.

“Nhận được thông tin chúng tôi đã tổ chức đến thăm hỏi, chia sẻ và động viên tinh thần gia đình 2 em, trước mắt chính quyền huyện Sơn Hà hỗ trợ cho gia đình 2 học sinh bị đuối nước là 2 triệu đồng/trường hợp”, bà Hường cho biết thêm.
Tác giả: Minh Quân

Nguồn: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP