Giáo dục

Nghệ An: Kỷ luật cô giáo dùng thước đánh học sinh bầm tím

Cô Trần Thị H., giáo viên lớp 3C, trường tiểu học Hùng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An vừa bị nhà trường khiển trách vì đã dùng thước đánh học sinh bầm tím người.

Tin tức mới nhận từ ông Nguyễn Duy Dũng, Hiệu trưởng trường tiểu học Hùng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, Hội đồng kỷ luật của nhà trường đã quyết định kỷ luật khiển trách cô Trần Thị H., giáo viên chủ nhiệm lớp 3C vì đánh học sinh.

Trước đó, tối 15/3, chị Lê Thị Minh, trú tại xã Hùng Thành phát hiện trên vùng mông và đùi của con gái mình là cháu N.T.M. (9 tuổi), học sinh lớp 3C, trường tiểu học Hùng Thành bị thâm tím. Sau khi chị gặng hỏi, cháu M. kể lại bị cô H. đánh vì không làm được bài. Chị Minh đã đưa con lên gặp cô H. và ban giám hiệu nhà trường, để yêu cầu làm rõ sự việc.

Ảnh minh hoạ.

Trong bản tường trình sự việc gửi hội đồng kỷ luật nhà trường, cô H. thừa nhận mình đã dùng thước đánh vào mông, chân và đầu em M. Hôm đó là thứ 4 (15/3), sau khi chấm bài môn Toán, cô H. thấy học sinh N.T.M bị điểm kém. Nghĩ M. lười học và không để ý đến lời giáo viên nhắc nên cô H. dùng thước gỗ đánh liên tiếp vào vùng mông xuống gót chân và vùng đầu của M. ngay trên lớp học.

Làm việc với gia đình em M. và ban giám hiệu nhà trường, cô H. đã gửi lời xin lỗi phụ huynh về hành vi dùng thước đánh học sinh. Lý do đánh em M. được cô H. giải thích là do nóng nảy, thiếu bình tĩnh. Sau đó, cô H. cùng gia đình đã đưa em M. đến bệnh viện để chụp X-Quang, kiểm tra sức khỏe. Các bác sĩ kết luận, học sinh M. bị chấn thương phần mềm.

Tác giả bài viết: Xuân Chinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP