Giáo dục

Trường CĐ Du lịch Thương mại Nghệ An bàn giao gần 500 sinh viên

Có 76 doanh nghiệp chủ yếu địa bàn thị xã Cửa Lò (Nghệ An), đăng ký tiếp nhận 1.368 sinh viên của Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An nhưng trường chỉ đáp ứng được 476 sinh viên.

Mới đây, Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An đã tổ chức lễ bàn giao học sinh, sinh viên cho các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.
Toàn cảnh buổi lễ

Trong dịp này, có 76 doanh nghiệp chủ yếu địa bàn thị xã Cửa Lò đăng ký tiếp nhận 1.368 học sinh, sinh viên của trường nhưng trường chỉ đáp ứng được 476 em.

Để đáp ứng kịp thời nhân lực cho ngành Du lịch, trường dự kiến, trong tháng 6 này sẽ tiếp tục bàn giao khoảng gần 500 học sinh sinh viên của trường cho các doanh nghiệp trên địa bàn.

Tiến sỹ Nguyễn Trường Giang - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An phát biểu tại buổi lễ

Được biết, trong thời gian qua, sự hợp tác giữa Trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An và các doanh nghiệp kinh doanh du lịch đã gặt hái được nhiều kết quả. Việc này không những tạo công ăn việc làm, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng làm việc cho học sinh sinh viên mà còn giúp các em có nguồn thu nhập để trang trải cho việc học tập của mình.
Lễ ký kết bàn giao 3 bên gồm: Nhà trường, doanh nghiệp và học sinh sinh viên

Ngoài ra, đây cũng là cách giải quyết hiệu quả nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh.
Tác giả: Thế Ninh

Nguồn: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP