Giáo dục

Ngành Giáo Dục - TP tặng quà các trường học xã Mai Sơn - Tương Dương

Đoàn công tác phòng giáo dục đào tạo Thành phố vinh vừa tổ chức chuyến thăm và trao quà cho các trường học của xã Mai Sơn, huyện Tương Dương. Cùng đi có đồng chí Đậu Vĩnh Thịnh - UV BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố.

Để kịp thời động viên thầy và trò xã nghèo nằm trong vùng lòng hồ thủy điện Bản Vẽ, đoàn công tác của phòng GD-ĐT thành phố đã tới trao quà cho trường mầm non, tiểu học và trường PT dân tộc bán trú THCS Mai Sơn. Tại trường Mầm non, ngoài một số đồ dùng đồ chơi, sách vở, đoàn đã trao 1 tivi 43 inch, 50 chiếc phản ngủ, 30 bàn, 50 ghế học trò, 7 tủ đựng chăn chiếu và đồ dùng cá nhân cho trẻ. Tại trường Tiểu học, ngoài các bộ sách giáo khoa cũ nhà trường được nhận gần 1000 cuốn vở, hơn 40 bộ quần áo ấm, 1 tivi 43 inch, 1 bộ máy chiếu, 1 bộ trống đội, 40 bộ bàn ghế học sinh, 40 chăn bông phục vụ bán nội trú. Tại trường PTDTBT THCS Mai Sơn, đoàn đã tặng 20 chiếc giường tầng, 70 bộ chăn màn, 1 tivi 49 inch, 1 bộ loa máy, 840 cuốn vở và một số sách giáo khoa, đồ dùng học tập.

Đây là số hiện vật được mua từ tiền đóng góp của học sinh giáo viên toàn thành phố trong cuộc vận động hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu vùng xa vùng khó khăn trong năm học 2016-2017. Được biết trong năm học 2015-2016 ngành GD- ĐT thành phố cũng đã vận động trao tặng các trường học huyện miền núi Kỳ Sơn số hiện vật trị giá 277 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Ngân Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP