Giáo dục

Lãnh đạo UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới 2016 – 2017

Hiện tại, các công trình ở 2 trường học mầm non Nghĩa An và Nghĩa Liên đang được gấp rút hoàn thành đảm bảo các tiến độ thi công, và phấn đấu có phòng học ngay sau ngày khai giảng.

Ngày 6/8, đoàn công tác UBND huyện do đồng chí Lê Hồng Sơn, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra cơ sở vật chất và tiến độ thi công xây dựng và sửa chữa các phòng học tại 2 trường mầm non Nghĩa An và Nghĩa Liên. Hiện tại, các công trình ở 2 trường học mầm non Nghĩa An và Nghĩa Liên đang được gấp rút hoàn thành đảm bảo các tiến độ thi công, và phấn đấu có phòng học ngay sau ngày khai giảng.
SON MN
Lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Đàn kiểm tra thực tế tiến độ xây trường Mầm non Nghĩa An

Qua kiểm tra, Chủ tịch UBND huyện đã đánh cao công tác chuẩn bị cơ sơ vật chất cho thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 tại các trường học, đồng thời chỉ đạoUBND các xã, các nhà thấu tham gia xây dựng và quản lý các công trình phải thường xuyên giám sát chất lượng, tiến độ thi công để các công trình được đưa vào sử dụng phải đảm bảo và đúng thời gian, yêu cầu đẩy nhanh tiến độ đối với các trường được phê duyệt sửa chữa các phòng học, công trình phụ trợ khác, đảm bảo kịp thời trước khi bước vào năm học mới.

Tác giả bài viết: Minh Thái ( Đài Nghĩa Đàn )

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP