Giáo dục

Huyện Con Cuông kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Để ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời tôn vinh, tri ân những cống hiến to lớn của những người làm công tác giáo dục đối với sự nghiệp giáo dục - đào tạo, chiều nay (18/11), huyện Con Cuông tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; Các đồng chí trong Thường trực huyện ủy, UBND huyện; lãnh đạo các ban ngành cấp huyện; các nhà giáo ưu tú, Hội Cựu giáo chức huyện; Ban giám hiệu, chủ tịch công đoàn các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trong toàn huyện….

Toàn cảnh lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11

Phát huy truyền thống 34 năm qua, ngành giáo dục huyện Con Cuông đã từng bước phát triển đi lên một cách toàn diện trên mọi lĩnh vực công tác, phong trào thi đua “hai tốt” đã từng bước đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực.
Năm học 2015-2016 ngành Giáo dục huyện Con Cuông đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận: có 158 cán bộ, giáo viên và nhân viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở;1 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Hơn 50 lượt học sinh đạt giải nhất, nhì, ba tại các kỳ thi cấp tỉnh; đạt 4 Huy chương Vàng, 2 huy chương Đồng tại hội khỏe Phù đổng toàn quốc; thêm 1 trường đạt chuẩn QG mức độ 1 và một trường đạt chuẩn QG mức độ 2.



Bí thư huyện ủy Nguyễn Đình Hùng trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân

Nhân dịp này có 2 tập thể và 6 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen và 1 đơn vị được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua; Bộ Giáo dục và đào tạo tặng bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân.

Đ/c Nguyễn Đình Hùng - Bí thư huyện ủy Con Cuông ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả nổi bật của ngành giáo dục huyện Con Cuông đã đạt được.

Phát biểu tại buổi lễ đ/c Nguyễn Đình Hùng - Bí thư huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả nổi bật của ngành giáo dục huyện Con Cuông đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời gửi lời chúc tới các thế hệ thầy, cô giáo huyện nhà đã và đang có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục. Đồng chí cũng mong rằng thời gian tới tập thể cán bộ, giáo viên huyện nhà tiếp tục đoàn kết, sáng tạo để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, hoàn thành toàn diện nhiệm vụ năm học 2016 – 2017.

Tác giả bài viết: Bá Hậu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP