Giáo dục

Đình chỉ cô giáo trường quốc tế đánh bé 4 tuổi tím chân

Hiệu trưởng trường mầm non quốc tế Bambi Bình Dương (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) gửi lời xin lỗi gia đình cháu bé 4 tuổi, đồng thời đình chỉ cô giáo đánh trẻ.

Bé 4 tuổi sợ hãi "tố" bị cô giáo đánh bầm tím chân sau 1 tuần nhập học trường MN Quốc tế

Chiều 26/8, Ban giám hiệu, chủ đầu tư trường mầm non quốc tế Bambi Bình Dương làm việc với gia đình anh Trần Minh Hoàng (28 tuổi, phường Phú Hóa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Bà Đàng Thiện Nguyệt Hương – Hiệu trưởng nhà trường - cho biết, ngay sau khi nhận được phản hồi của gia đình, bà đã tìm hiểu toàn bộ sự việc trên cơ sở tường trình của các giáo viên. Trường cũng cho kiểm tra lại dữ liệu camera tại phòng học, nhà vệ sinh.

Những vết bầm ở chân em bé. Ảnh: Gia đình cung cấp.


“Chúng tôi lấy làm tiếc và nhận lỗi thiếu sót vì hệ thống camera tại phòng ngủ đang trong quá trình nâng cấp nên không hoạt động. Do đó, tại thời điểm xảy ra sự cố, hệ thống camera không thể ghi nhận hình ảnh trong phòng. Đây là thiếu sót lớn của phía nhà trường, chúng tôi xin nhận lỗi và chịu trách nhiệm đối với vấn đề này”, bà Hương nói.

Đại diện trường quốc tế Bambi hoàn trả lại học phí, đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình anh Trần Minh Hoàng.

Bà Hương thông tin, ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã đình chỉ công tác giảng dạy của cô giáo liên quan.

Trước đó, chia sẻ với Zing.vn, anh Trần Minh Hoàng cho biết, con gái 4 tuổi vừa nhập học một tuần đã phải rút hồ sơ. Nguyên nhân là bé nói bị cô giáo đánh vì không ngủ trưa. Cháu bé có nhiều vết bầm tím ở chân, liên tục la hét giữa đêm.

Ngày 22/8, phụ huynh này đưa con đến trường phản ánh với hiệu trưởng. Nhà trường mời các giáo viên liên quan, bé chỉ rõ bị cô giáo đánh mình. Cũng trong buổi gặp hôm đó, khi anh Hoàng đề nghị được xem camera giờ nghỉ trưa, nhà trường nói "không lắp camera".

Tuy nhiên, vị phụ huynh cho biết, ngày 24/8, nhà trường và chủ đầu tư gặp và xin lỗi anh Hoàng, nói camera đã bị hỏng, hẹn sẽ có câu trả lời vào dịp sau.

Tác giả bài viết: Quyên Quyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP