Giáo dục

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2017

Dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, sáng nay (30/12), Đảng bộ khối tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Trước khi diễn ra hội nghị, Đảng ủy khối đã vận động ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017. Kết quả đã thu được số tiền: 1 tỷ 771 triệu đồng.
Đảng ủy khối CCQ tỉnh đã vận động được 1 tỷ 771 triệu đồng ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017

Quản lý số lượng Đảng viên lớn với gần 4.500 đảng viên, nét nổi bật trong công tác xây dựng Đảng năm 2016 của Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh là năng lực của tổ chức cơ sở đảng trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị có nhiều chuyển biến; nội dung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị đã có trọng tâm, trọng điểm, tập trung vào các vấn đề lớn, mới.
Tặng Giấy khen cho các TCCS đảng đạt “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu” năm 2016

Cùng với đó, ý thức trách nhiệm của cán bộ đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ tốt hơn. Chất lượng, nề nếp sinh hoạt chi bộ tiếp tục được củng cố, có thêm nhiều điển hình, mô hình tốt. Công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng, có tác dụng thiết thực. Kết quả, trong năm 2016 có 32/56 tổ chức cơ sở đảng “Trong sạch vững manh”, trong đó có 7 tổ chức có sở đảng “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu” và 24/56 tổ chức cơ sở đảng “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Tặng Giấy khen cho Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liên tục

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tặng Giấy khen cho 7 tổ chức cơ sở đảng đạt “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu” năm 2016, 2 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 6 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liên tục từ 2012 -2016.

Tác giả bài viết: Xuân Hướng – Ngọc Mai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP