Giáo dục

200 cặp phao đến với học sinh vùng lũ Yên Thành

Ngày 5/9, tại trường Tiểu học Long Thành, huyện Yên Thành, Bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Nghệ An đã tổ chức trao tặng 500 quyển vở, 100 cặp phao và 100 ba lô cho các em học sinh.

Đây là chương trình “Giảm thiểu tai nạn rủi ro” do Prudential Việt Nam phối hợp với Cục phòng chống thiên tai Việt Nam và Quỹ hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung triển khai thực hiện tại 4 tỉnh ven biển miền Trung, thường chịu ảnh hưởng ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.

Trao cặp phao cho học sinh Trường TH Long Thành


Tại tỉnh Nghệ An, ngoài trường Tiểu học Long Thành còn có trường Tiểu học Hưng Nhân (Hưng Nguyên) và trường Tiểu học Nam Trung (Nam Đàn) được hưởng lợi từ chương trình. Cặp phao sẽ là công cụ bảo vệ, đồng hành cùng các em học sinh mỗi khi đến trường, góp phần giảm thiểu tình trạng đuối nước trong mùa mưa lũ.

Cặp phao sẽ là công cụ bảo vệ cho học sinh trong mùa mưa lũ


Ngoài hỗ trợ cặp phao, vở viết, chương trình còn thiết lập mỗi tỉnh 5 trạm đo mưa tự động với tổng trị giá 1 tỷ 014 triệu đồng, nhằm giúp các địa phương chủ động trong công tác quan trắc dự báo mưa lũ, đề phòng tình trạng ngập lụt vùng hạ du và vận hành hành hồ chứa nước, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Đây là một trong những hoạt động của Prudential Việt Nam hỗ trợ cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đời sống cộng đồng.

Tác giả bài viết: Thái Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP