Giải trí

Xúc động trước chia sẻ của các nghệ sĩ với phi công Trần Quang Khải: "Còn những cuộc hẹn chưa kịp gặp..."

Nhiều nghệ sĩ như Cao Thái Sơn, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Yến The Voice,... đã vô cùng đau xót trước sự ra đi của phi công Trần Quang Khải.

Tối ngày 17/6, khi thông tin thi thể phi công thứ 2 lái chiếc máy bay SU 30 MK2 mang số hiệu 8585 mất tích khi đang làm nhiệm vụ vào ngày 14/6 được tìm thấy tại vùng biển Thanh Hoá được công bố, đã có rất nhiều bạn bè và người thân gửi lời chia buồn trên Facebook cá nhân của anh.
phi cong mat tich

Là một người thân thiết với anh Khải nhiều năm qua, ca sĩ Cao Thái Sơn rưng rưng xúc động: "Giờ đây anh nổi tiếng hơn em rồi đấy, em chịu để anh nổi tiếng hơn nhưng sao anh trai không về nữa. Em còn nhớ ngày mẹ em gãy tay, anh lo chạy đôn chạy đáo liên lạc đưa mẹ em vào bệnh viện, nằm luôn trong đó mấy ngày trông mẹ. Cho tới ngày hôm nay cũng đã gần 12 năm anh em mình sát cánh bên nhau. Cái Tết vừa rồi cũng là cái tết cuối cùng anh em mình và cả gia đình ăn lẩu uống rượu vang đỏ trên nhà anh ở quận 4 đó, anh còn khoe mua thêm căn nhà nữa. Ấy vậy mà giờ anh lại chịu lạnh lẽo trên biển chẳng có ai bên cạnh. Ai để lại bao sự nuối tiếc và yêu thương của người thân, có cả đứa em trai này nữa. Anh luôn nói rằng anh khoẻ và giỏi lắm, cả trái bóng tennis bay vào mắt anh cũng không sao, vậy mà giờ anh lại bỏ cuộc. Bây giờ em ở Hà Nội diễn thì anh không có mặt đi ăn bò nướng và xem em hát được rồi. Anh đã ra đi mãi mãi vì nhiệm vụ cho Tổ Quốc rồi. Em sẽ buồn lắm... Những đứa em hot boy, ca sĩ như Dương Hoàng Yến, Hà Anh, Trần Trung Hiếu... và em sẽ nhớ anh lắm đấy".

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng là một người em thân thiết với anh Khải. Ninh nuối tiếc và ngỡ ngàng trước sự ra đi đột ngột của anh: "Còn những cuộc hẹn chưa kịp gặp, thôi đành để kiếp sau nhé anh . Những người chiến sỹ Việt Nam, các anh đã phụng sự tổ quốc trong vinh quang, các anh hãy yên nghỉ nhé!". Ca sĩ Tô Minh Thắng cũng không giấu được bàng hoàng: "Anh ơi... Thế là mất hết hy vọng rồi. Anh ngủ ngon nhé. Bọn em mãi nhớ Đến Anh. Còn biết bao nhiêu dự định với anh...".

Nam ca sĩ Hà Anh Sao Mai cũng không thể tin được sự thật đau lòng này: "Anh đã trở về nhưng sẽ không bao giờ ngồi nhâm nhi, chém gió với em nữa! Sao lại đi như thế chứ! Ghét thật đấy! Hôm trước còn nói về rồi anh em mình lêu hêu cơ mà bây giờ lêu hêu ở đâu rồi! Suốt ngày gọi Yến là em dâu, em dâu suốt ngày kêu cho anh ăn cỗ... Đau quá anh ạ! Nếu có cuộc đời sau thì vẫn là anh em của em nhé! Thằng em dại còn nhiều điều không phải với anh...".

Theo những thông tin được bạn bè chia sẻ trên trang cá nhân, vì nhiều nhiều lý do mà anh không sử dụng tên thật cũng như chia sẻ nghề nghiệp là phi công máy bay dân dụng. Chỉ khi hay tin anh gặp nạn trong lúc thực hiện nhiệm vụ, nhiều người mới biết anh đang phục vụ trong không quân Việt Nam. Là một người quảng giao và dễ gần anh Khải cũng có dịp tiếp xúc và kết bạn với nhiều nghệ sĩ trong làng showbiz Việt như ca sĩ Cao Thái Sơn, Dương Hoàng Yến, Đinh Mạnh Ninh...

phi cong mat tich2
Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến cùng nhiều sao Việt cầu nguyện cho phi công xấu số.

Trước đó, khi có thông tin chiếc máy bay Su-30MK2 số hiệu 8585 cất cánh từ sân bay Sao Vàng (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) thực hiện nhiệm vụ huấn luyện mất tích và công bố danh tính 2 phi công cầm lái, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ: "Vừa nghe tin dữ một người anh là người phi công lái máy bay quân sự Su-30MK2 bị mất liên lạc sáng nay trên vùng biển Nghệ An. Chỉ mong rằng máy bay nếu có bị rơi thì người vẫn còn sống... Cuộc sống mong manh là thế...! Mong anh sẽ về sớm. Hãy yêu thương và trân trọng tất cả những mối quan hệ xung quanh chúng ta!!!".
sao viet cau nguyen cho phi cong mat tich sao viet cau nguyen cho phi cong mat tich png
Cao Thái Sơn đau buồn khi nghe tin nam phi công mất tích.

Bên cạnh đó, trong những ngày qua cũng có không ít người bạn trong giới showbiz gửi lời cầu nguyện tới phi công xấu số Trần Quang Khải. Cách đây 2 ngày, nữ ca sĩ sao mai Dương Hoàng Yến cầu nguyện khi nghe tin buồn: "Hôm qua chưa biết tin em cứ mong ngóng từng giờ từng phút đến sang sớm nay dậy vẫn chưa thấy tin tức gì của anh. Lạy trời thương anh con bình an trở về! Còn nước còn tát còn hy vọng!!!". Ngoài ra, nam ca sĩ Hà Anh sao mai mong có một phép màu đưa anh trở về cùng lời động viên: "Anh ơi, còn cơ hội là còn chiến đấu anh nhé!!!".

Cho tới hôm nay, sau khi phi công Trần Quang Khải mất tích trên biển được 3 ngày và dường như đã không còn hy vọng sống sót, nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh vẫn cầu nguyện mong anh cùng đồng đội bình an trở về.

sao viet cau nguyen cho phi cong mat tich
Đinh Mạnh Ninh chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau những nỗ lực tìm kiếm không mệt mỏi của lực lượng cứu hộ và ngư dân trên vùng biển Nghệ An, vào lúc 18h ngày 17/6, một tàu cá của ngư dân ở Nghi Lộc (Nghệ An) đã phát hiện thi thể phi công Trần Quang Khải cuộn trong dù trôi dạt trên biển cách đảo Hòn Mê (Thanh Hóa) khoảng 33 hải lý về phía đông đông nam. Nhận được thông tin này, lúc 18h05 ngày 17/6 Sở chỉ huy Tìm kiếm cứu nạn đã điều tàu BP 06.19.01 đến hiện trường tìm vớt và đưa về nơi an táng.

Tác giả bài viết: ngochuyen/theo My Lan - Luna

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP