Giải trí

Xuân Hinh sẽ tặng iPhone cho fan trong liveshow

Nghệ sĩ 56 tuổi tri ân khán giả bằng chiếc điện thoại gắn bó với anh và nhiều phần quà ở đêm diễn kỷ niệm 40 năm làm nghề.

Tại đêm diễn Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã ở Hà Nội sắp tới, nghệ sĩ chuẩn bị bốn phần quà tặng người hâm mộ. Đầu tiên là chiếc iPhone 5 mà Xuân Hinh đang sử dụng. Nghệ sĩ cho biết chiếc điện thoại này có rất nhiều kỷ niệm với anh, sẽ là món quà kỷ niệm tình nghĩa dành cho khán giả nhận được. Ngoài ra, Xuân Hinh còn tặng cho fan kỳ nghỉ trọn gói hai ngày ở núi Bà Nà (Đà Nẵng), bốn voucher khám phá đỉnh Fansipan (Lào Cai) và một cặp vé trải nghiệm trung tâm giải trí 5 sao tại Hạ Long (Quảng Ninh).

"Tôi chịu ơn của khán giả. Họ vừa là động lực vừa là nhân tố mang đến thành công của tôi ngày hôm nay. Vì thế, ngoài mong muốn 'cháy' hết mình trong đêm diễn, tôi muốn tặng quà tri ân mọi người. Tôi vốn thích sự xởi lởi, lấy niềm vui làm trọng. Tôi nghĩ việc tặng quà cho khán giả sẽ giúp mình gặp nhiều may mắn và hạnh phúc", Xuân Hinh tâm sự

Nghệ sĩ Xuân Hinh.


Tất cả quà đều có chữ ký của Xuân Hinh, được trao trước giờ biểu diễn. Nghệ sĩ quay số để chọn ra khán giả được nhận thưởng. Hoạt động này được tường thuật trực tiếp trên trang cá nhân của đơn vị tổ chức.

Đêm diễn Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã quy tụ của các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực đạo diễn sân khấu gồm: Phạm Hoàng Nam, Đỗ Thanh Hải và Lê Hùng. Trong liveshow, Xuân Hinh sẽ biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Bằng Kiều, Thu Huyền, Tùng Dương...

Liveshow của Xuân Hinh sẽ diễn ra tối 5/10 tại Hà Nội.

Tác giả bài viết: Đức Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP