Giải trí

Vợ đại gia kim cương 'đá xoáy' Hà Hồ giữa bão scandal?

Dù không nói đích danh, nhưng nhiều người cho rằng dòng trạng thái đầy ẩn ý mà vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa vừa đăng tải nhắm đến Hà Hồ.

Những ngày qua, scandal Minh Hằng "tố" Hà Hồ chèn ép tại The Face vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Giữa những ồn ào, Minh Hằng đóng trang cá nhân, còn Hà Hồ bày tỏ thái độ rất bình thản trên Facebook.

Ngày 23/4, chị V.A - vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa (người được đồn thổi là người yêu mới của Hồ Ngọc Hà thời gian vừa qua) vừa đăng tải một dòng trạng thái đáng chú ý. Chị viết: "Chả phải khôn hay dại mà là tham thì thâm thôi".

vo dai gia chu dang khoa da xoay ha ho tham thi tham 7 0150037
Vợ đại gia kim cương 'đá xoáy' Hà Hồ giữa bão scandal?

Dù không nói đích danh, nhưng nhiều người cho rằng dòng trạng thái đầy ẩn ý mà vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa vừa đăng tải nhắm đến Hà Hồ bởi cô đang ở giữa "tâm bão" tin đồn chèn ép Minh Hằng vì hợp đồng quảng cáo. Bản thân chị V.A cũng cho rằng dòng trạng thái này có phần nhạy cảm.

Trước đó, vợ đại gia Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà cũng từng không ít lần "đá xoáy" nhau khi Hà Hồ bị cho là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của gia đình chị.

vo dai gia chu dang khoa da xoay ha ho tham thi tham 9 0150359
Long Vương/Theo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP