Giải trí

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ tố chồng phản bội khi chưa ly hôn

Vợ cũ Lâm Vinh Hải vừa bức xúc cho biết có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Linh Chi và Lâm Vinh Hải là bắt đầu khi cô và Hải vẫn là vợ chồng, dẫn tới đổ vỡ hôn nhân của hai người.

Mới đây, Lâm Vinh Hải đã chính thức thừa nhận mình và người mẫu - diễn viên Linh Chi đang hẹn hò. Nam vũ công cũng khẳng định chân dài 9x không phải là người thứ 3 khiến gia đình anh tan vỡ khi anh và vợ cũ ly hôn cách đây chưa lâu.

Lâm Vinh Hải chia sẻ với báo chí rằng cả hai yêu nhau được vài tháng nhưng chính thức yêu khoảng hơn một tháng gần đây. Hai người gặp nhau khi cùng quay phim, lúc đó Lâm Vinh Hải vẫn chưa ly hôn vì thế vẫn là bạn bè. Sau khi chia tay vợ cũ, cặp đôi mới bắt đầu tiến tới.
Lâm Vinh Hải thừa nhận yêu Linh Chi sau khi ly hôn. Ảnh: Zing
Lâm Vinh Hải cho biết, anh và Lý Phương Châu (vợ cũ) đã thống nhất ly hôn từ trước nhưng anh lại không ngờ vợ cũ công khai chia tay ngay tại thời điểm đó. Nam vũ công sinh năm 1989 và vợ ly hôn vào tháng 8/2016 vừa qua sau 11 năm chung sống. Ngay sau khi ly hôn không lâu, anh đã công khai hẹn hò bạn gái mới là chân dài 9x Linh Chi.

Những lời chia sẻ của Lâm Vinh Hải với truyền thông đã khiến vợ cũ của anh bức xúc vì cô cho chia sẻ đó hoàn toàn sai sự thật. Cô bày tỏ sự thất vọng với chồng cũ khiến cô đã luôn tin tưởng và hết lòng 11 năm qua và chỉ kịp nhìn ra người ấy đã thay đổi đến mức cô không nhận ra cách đây vài tiếng trước.

Lý Phương Châu tuyên bố sẽ chính thức bước trên hành trình đòi lại cái đúng cho chính cô và con gái Kỳ Kỳ vì cô cho rằng đã qua thời phụ nữ phải cam chịu và nhẫn nhịn, chấp nhận im lặng vì một cái chung, chỉ phù hợp với những người sống và đối xử tình nghĩa với mình. Còn khi người ta đã không, thì hãy dũng cảm đối diện và nói lên sự thật, dù có thể kết quả sẽ khiến cả chính mình tổn thương, nhưng vết thương sẽ lành, cuộc sống sẽ trả lại cho bạn những gì bạn xứng đáng! quan trọng hơn hết, giá trị " đúng" được trả về đúng chỗ của nó!

Vợ cũ Lâm Vinh Hải phủ nhận những gì mà chồng cũ và tình mới chia sẻ là hoàn toàn sai sự thật. Cô có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Linh Chi và Lâm Vinh Hải bắt đầu khi cô và Hải vẫn là vợ chồng.

“Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc hai vợ chồng phải ly hôn. Và cho đến giây phút này, Lâm Vinh Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như anh nói. Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này, và Linh Chi đã có mối quan hệ với Lâm Vinh Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng Tay Đỏ chứ không phải không biết gì và bắt đầu được 1 tháng”- vợ cũ Lâm Vinh Hải chia sẻ.
Vũ công Lâm Vinh Hải từng có 11 năm bên nhau với người vợ cũ.
Cô cam kết những gì mình mình nói là hoàn đúng sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm. "Vì không thể nhẫn nhịn được nữa khi phát hiện 1 thời gian dài qua mình bị lợi dụng, người mình hết tình hết nghĩa đối xử cho dù đã bị phản bội không chỉ 1 lần , người mình vẫn luôn xem là gia đình, dù không còn là vợ chồng, vẫn là ba của Kỳ Kỳ nên cố ra sức giữ gìn sự nghiệp và mọi thứ cho người đó, vì mình tin hết tình còn nghĩa, nhưng thì ra không phải, đó chỉ là suy nghĩ đơn phương của bản thân".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải gửi lời xin lỗi cũng như cảm ơn đến những người yêu thương, quan tâm và động viên cô trong thời gian khó khăn này.

Nhiều người hâm mộ bênh vực và lên tiếng chỉ trích Lâm Vinh Hải sau chia sẻ của Lý Phương Châu. Ít tiếng sau, Lâm Vinh Hải cũng bày tỏ trên trang cá nhân.

“Việc chỉ trích Hải thì các bạn có biết toàn bộ vấn đề sự việc như thế nào không mà lên tiếng? Về vấn đề ly dị của Hải và Châu. Hải hoàn toàn có thể khẳng định không phải do người thứ 3. Và Hải nghĩ những việc như vậy thì phải để trong nhà giải quyết, không nên đem lên mạng xã hội làm gì. Hải là đàn ông nên những gì Hải cảm thấy không cần thiết phải ồn ào thì Hải vẫn sẽ giữ im lặng. Không nên vạch áo cho người xem lưng. Còn về tính cách con người Hải thì có lẽ ai biết và đã tiếp xúc với Hải thì sẽ hiểu Hải là 1 con người như thế nào. Hải không muốn giải thích thêm...”.

Lý Phương Châu cho biết, cô sẽ không làm quản lý của Lâm Vinh Hải nữa nhưng vì một hợp đồng đã kí, cô vẫn sẽ tiếp tục cho xong công việc. Phương Châu cũng hứa rằng sẽ trả lời tất cả các câu hỏi và bài phỏng vấn nào liên quan đến sự việc vào cuối tháng 2 và sẽ cam kết trả lời sự thật 100%.

Tác giả bài viết: Vân Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP