Giải trí

Vợ chồng MC Tuấn Tú mở tiệc mừng con trai tròn 1 tuổi

Cuối tuần qua, cựu MC 'Chiếc nón kỳ diệu' đã tổ chức party cho cậu quý tử đầu lòng Kỳ Nam.


Trên trang cá nhân, Tuấn Tú khoe một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai Kỳ Nam với dòng chú thích: "Sinh nhật ông con trai 1 tuổi. Yêu ông này nhất rồi đấy! Muah!".

Bà xã Thanh Huyền của nam diễn viên cũng viết dòng tâm sự đầy yêu thương về con trai: "Hôm nay em bé xinh của mẹ tròn 1 tuổi. Từ lúc bé tí teo ngoan như con cún, tóc kiểu Huỳnh Tông Trạch, giờ thành một đứa đầu tóc lởm chởm (tác phẩm của bố), cãi nhem nhẻm, không vừa ý là gầm gừ và sểnh ra là oánh bạn. Trước được cái vẫn hay cười, tay oánh đứa khác mà miệng vẫn cười duyên. Khi yếu thế thì ăn vạ rất nhanh và kinh khủng. Mẹ nẫu lắm, ngày nào cũng nói chuyện khuyên bảo mà nó coi như mua vui, chả thèm quan tâm. Có em bé mẹ vui lắm ý, hạnh phúc lắm ý, yêu như chưa bao giờ biết yêu luôn".

Kỳ Nam là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của vợ chồng MC Tuấn Tú. Cậu bé chào đời vào ngày 21/8 năm ngoái. Nhóc tỳ được khen thừa hưởng vẻ ngoài bảnh bao của ông bố nổi tiếng.

Kỳ Nam được cả nhà cưng chiều, trong đó có ông nội.

Bà nội cũng yêu thương cháu trai hết mực.

Ca sĩ Phan Anh, bác ruột của bé Kỳ Nam.

Vợ chồng Tuấn Tú trang trí phòng tiệc đầy màu sắc với nhiều khung cảnh ghi lại từng giai đoạn trưởng thành của cậu quý tử.

Tròn 1 tuổi, Kỳ Nam rất tinh nghịch và lém lỉnh.

Cậu nhóc cười toét miệng vì được nghịch trong chiếc ô tô.

Tác giả bài viết: Yên Yên

Nguồn tin:

  Từ khóa: quý tử ,kỳ diệu ,tổ chức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP