Giải trí

Vợ chồng Lý Hải-Minh Hà phủ nhận tin đồn mang bầu lần thứ 5

Ca sĩ Lý Hải cho biết hai vợ chồng rất bất ngờ với tin đồn Minh Hà mang bầu lần 5 còn vợ anh khẳng định hiện con nhỏ chỉ mới 7 tháng nên cô chưa có ý định tiếp tục sinh con.

Cách đây vài ngày, vợ chồng Lý Hải cùng xuất hiện trong một sự kiện. Minh Hà diện váy rộng khá thoải mái, nhưng chính việc này khiến dư luận lại dấy lên tin đồn cô đang mang thai con thứ 5.

Chia sẻ về tin đồn bất ngờ này cùng Dân trí, Minh Hà khá vui vẻ và thoải mái cho biết: “Tôi không biết vì sao bị đồn, có lẽ mọi người mong tôi có thêm em bé nữa hay sao đó (cười lớn)”.

ly hai minh ha 1 1487353395624 crop 1487353412044
Chiếc váy rộng này chính là nguyên nhân khiến vợ Lý Hải vướng nghi án mang thai con thứ 5 (Ảnh TL)

Cô cũng giải thích thêm lý do vì sao lại có tin đồn này: “Vừa rồi gia đình tôi có đi biển, tôi mặc đầm trắng suông có bèo ở trước, lại bế con nữa. Khi tôi up hình gia đình lên phía dưới có nhiều bạn khán giả hỏi sao thấy bụng to. Có lẽ mọi người quen việc tôi sinh 4 con liên tục nên khi tôi mặc đầm rộng đều liên tưởng tôi có bầu. Với thường mỗi lần tôi đi du lịch là có con nên chắc mọi người nghi vấn.

Hôm 16/2 tôi đi ra mắt phim cũng mặc đầm rộng, khi tôi nép vào anh Hải nên đầm bị phồng khiến mọi người lại càng khẳng định đang che bụng bầu, người hâm mộ cũng nghi vấn nữa. Tôi cũng hoàn toàn không biết tin rộ lên cho đến khi người quen cho tôi gọi điện hỏi tôi có bầu nữa hả, sao không biết gì? Hôm nay các báo cũng gọi nhiều, tôi khẳng định là không có”.
2ly hai minh ha 2 1487353395628
Xuất hiện tại sự kiện sau khi dấy lên tin đồn Minh Hà đã chọn váy ôm, khẳng định không có việc mang thai con thứ 5

Khi được hỏi liệu có tiếp tục sinh con nữa hay không, Minh Hà chia sẻ: “Hiện thời bé thứ 4 cũng còn nhỏ, chỉ tròn 7 tháng, bản thân tôi cũng chưa có ý định có con tiếp”. Cô còn hài hước chia sẻ thêm: “Hiện đội hình đang đẹp là 2 trai 2 gái, nếu đẻ tiếp chắc sinh thêm 1 cặp nữa”.

Trước việc hai vợ chồng liên tục sinh con khiến ai cũng cảm thấy ngạc nhiên, một vài người còn trêu chọc về việc này, Minh Hà nói: “Ai cũng nói vợ chồng tôi chỉ “ăn và đẻ”. Nhưng thực sự không ai có thể ngồi không mà có thể duy trì cuộc sống, vừa lo cho con cái và mọi chi phí trong gia đình. Tôi chỉ có thể nói một câu, “vợ chồng tôi không có thời gian rảnh”, ngoài thời gian lo cho con thì làm việc. Khi có thời gian rảnh thay vì đi chơi với bạn bè hay giải trí cá nhân, thời gian đó dành cho gia đình, con cái, dẫn các bé đi chơi. Khi bé đi học tôi làm việc. Đêm con ngủ cũng làm việc”.

Vợ Lý Hải cũng khẳng định, cuộc sống của mình khác đi rất nhiều trước và sau khi làm vợ Lý Hải: “Cuộc sống của tôi khác hẳn. Chưa bao giờ tôi nghĩ ngày hôm nay mình sẽ trở thành mẹ của 4 đứa con. Vì trước khi lập gia đình tôi nghĩ mình sẽ lập gia đình muộn. Trước đây tôi từng khá “tham vọng”, thích thăng tiến trong công việc, thích ra ngoài gặp gỡ nhiều người và thích có nhiều mối quan hệ xã hội, tôi cũng không nghĩ mình sẽ sinh nhiều con. Nhưng đến khi lập gia đình, có con, yêu ông xã mình, tự nhiên muốn xây dựng gia đình có nhiều em bé và cảm thấy hạnh phúc với điều đó, bạn bè và tất cả mọi người xung quanh đều không nghĩ rằng tôi sẽ thay đổi 180 độ”.

Với cuộc sống gia đình, công việc bận rộn lại khá đông con nhưng vợ chồng Lý Hải luôn luôn dành thời gian chăm sóc các con, đặc biệt là việc dạy dỗ các con được xem là điều quan trọng hàng đầu của hai vợ chồng đông con nhất nhì showbiz Việt.

“Mình là người đã sinh ra con thì phải có trách nhiệm, từ đây cho đến con lớn khôn. Mặc dù tôi không có quan niệm bao bọc con, nhưng mình phải có thời gian dạy dỗ, nhất là khi bé còn nhỏ, mình phải dạy cho con nên người, dạy cho con đạo đức. Hai vợ chồng trao đổi hàng ngày với nhau về việc dạy dỗ con, khi anh Hải thấy chuyện này, chuyện kia hai vợ chồng cũng trao đổi thẳng thắn trong mọi chuyện và không có bất đồng trong việc dạy con”, Minh Hà chia sẻ về trách nhiệm làm cha mẹ của hai vợ chồng.

Tác giả bài viết: Băng Châu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP