Giải trí

Vì yêu Lê Phương, Quý Bình quay lại 'đối đầu' Minh Hằng?

Quý Bình cho biết, ở tuổi này anh không còn quan trọng bao giờ sẽ kết hôn. Nam diễn viên muốn dồn toàn bộ tâm huyết cho sự nghiệp.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quý Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như sự nghiệp và tình cảm của mình. Theo đó, nam diễn viên "Bao giờ có yêu nhau" cho biết, trong tương lai gần, anh và Minh Hằng sẽ hợp tác với nhau. Tuy nhiên, có thể hai người sẽ đối đầu và có trạng thái khác chứ không còn yêu nhau thắm thiết trong phim nữa.
Vì Lê Phương, Quý Bình quay lại 'đối đầu' Minh Hằng?

Qúy Bình thừa nhận, yêu nhân vật thì được chứ anh không thể yêu Minh Hằng được, vì ngoài đời ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Nếu được hợp tác với "bé Heo" trong phim nữa, anh cảm thấy vui vì dù sao hai đứa cũng đã hiểu tính nhau, dễ kết hợp ăn ý.

Bên cạnh đó, "soái ca" này cho biết, đến thời điểm này, anh đã hoàn thành được những mục tiêu như có nhà lầu, xe hơi trong cuộc sống. Tuy nhiên vì điều đó là cần thiết nên anh không cần gì phải phô trương. Biết đâu anh chỉ mới được như vậy nhưng nhiều người còn làm được nhiều hơn nữa thì sao, nên nam diễn viên không muốn mình khoe khoang để hơn ai.

Còn về chuyện xây dựng một gia đình nhỏ, Qúy Bình thừa nhận, hồi trẻ anh đã nghĩ sau năm 20 tuổi sẽ kết hôn, nhưng đến tuổi này thì bản thân đã không còn áp lực nữa. Ở tuổi này, điều anh muốn nhất là dành hết năng lượng cho các dự án nghệ thuật, còn chuyện lập gia đình cứ để tự nhiên chứ không đặt nặng vấn đề bao giờ cưới.

Qúy Bình cho biết, anh chẳng có hình mẫu nào đặc biệt về người yêu tương lai. Anh cần một người biết tâm sự, đồng cảm với mình, vì làm nghệ thuật như anh sẽ có quỹ thời gian dành cho gia đình rất ít nên người yêu của anh sau này phải dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Minh Hằng cũng có nhiều tính cách mà anh rất thích. Thậm chí, nam diễn viên từng nghĩ cô là người hóm hỉnh, xì teen nhưng không ngờ, khi tiếp xúc mới phát hiện cô là người tâm lý sâu sắc và rất nữ tính.

Qúy Bình và Lê Phương một thời yêu nhau.

Trước đó, Qúy Bình thường dành lời "có cánh" cho Lê Phương. Nam diễn viên cho biết, "tình cũ" của anh là một người phụ nữ mà dù có bao nhiêu năm tới đi nữa, vẫn sẽ giữ cái sự chân chất, mộc mạc của miền Tây sông nước. Anh không nói Lê Phương quê mùa mà chỉ khẳng định cô chân chất, giản dị. Cái dáng người, điệu bộ, cử chỉ, nụ cười và cả mái tóc rõ ràng là vẫn vậy, chẳng có gì thay đổi.

Qúy Bình cho biết, nếu như Lê Phương tìm được người đàn ông khác và đi thêm bước nữa, chắc chắn anh sẽ tham dự đám cưới. Giờ mà anh cưới hay "tình cũ" cưới, đối phương đều vui mừng cho nhau. Anh sẽ là người vui đầu tiên nếu cô cưới bởi bình thường, cả hai vẫn hay chia sẻ cùng nhau mọi điều vui buồn.

Tác giả bài viết: Hương Giang (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP