Giải trí

Tỷ phú Trung Quốc thua kiện vụ sao nữ cặp kè đại gia già

Trong phiên xử mới đây, Tòa án Bắc Kinh yêu cầu Vương Tư Thông đền bù tổn hại tinh thần và danh dự cho nữ diễn viên Chu Thánh Y sau cáo buộc cô là "gái hạng sang".

Vương Tư Thông được biết đến là con trai duy nhất của tỷ phú số một Trung Quốc Vương Kiện Lâm. Anh cũng là tỷ phú trẻ của quốc gia đông dân nhất thế giới, được mệnh danh “ông xã quốc dân”.

Vương Tư Thông thường có những phát ngôn gây tranh cãi, không ngại chỉ trích bất kỳ ai. Hồi tháng 2/2016, doanh nhân trẻ thẳng thắn chê bai nữ diễn viên Chu Thánh Y, tố cáo cô là “gái bao cao cấp” trên trang cá nhân.

Theo lời Vương Tư Thông, Chu Thánh Y mới 22 tuổi nhưng đã có cuộc sống bê bối. Cô được một đại gia nhiều tuổi chu cấp. Thánh Y còn đứng ra móc nối nhiều bạn thân cho các đại gia khác, thu được không ít “phí chênh lệch”.

Chu Thánh Y có ngoại hình xinh đẹp. Cô vướng bê bối tình ái vì lời của Vương Tư Thông. Ảnh: Baidu.
“Vì tiền và danh tiếng mà bán đứng bạn bè thân thiết. Cô này không chỉ được người đàn ông đáng tuổi bố giàu có nuôi dưỡng mà còn tiếp tay giới thiệu nhiều cô gái khác cho các đại gia, nhận lại tiền hoa hồng”, Vương Tư Thông viết trên trang cá nhân hôm 4/2/2016.

Sự việc này gây ồn ào dư luận Trung Quốc, Chu Thánh Y cũng mất đáng kể hợp đồng làm phim. Ngay sau đó, phía nữ diễn viên đệ đơn kiện Vương Tư Thông vì lời lẽ bịa đặt, dựng chuyện, tổn hại danh dự nghệ sĩ.

Trong phiên xử cuối cùng, phía tòa án xác định Vương Tư Thông phát ngôn không có bằng chứng, yêu cầu anh bồi thường 5.000 NDT (tương đương 16 triệu đồng) tổn hại danh dự, chịu toàn bộ chi phí liên quan đến vụ kiện. Đồng thời, Vương Tư Thông phải gỡ bỏ thông tin sai lệch trên trang cá nhân, đưa ra lời xin lỗi công khai.

Vương Tư Thông (phải) là quý tử của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc. Anh cũng có tên trong list tỷ phú trẻ. Ảnh: Sina.
Trả lời phỏng vấn Ifeng, Chu Thánh Y chia sẻ: “Bản án được công bố cách đây vài ngày. Nhưng từ hôm đó đến giờ, Vương Tư Thông chưa hề xin lỗi tôi”. Tuy nhiên, cô khẳng định không quan trọng lời xin lỗi từ phía đại gia trẻ. Điều cô cần là chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Chu Thánh Y sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Cô khởi nghiệp từ năm 2014, từng tham gia thử vai mỹ nhân ngư trong bộ phim cùng tên do Châu Tinh Trì thực hiện. Những bộ phim có sự góp mặt của cô có Cửu Châu Thiên không thành, Kim bài Hồng Nương, Đặc công Hoàng phi Sở Kiều hợp tác với Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP