Giải trí

Trấn Thành và Hari Won kết hôn thật hay chỉ là "đám cưới nghệ thuật"?

Cưới nhau chóng vánh, không làm lễ ăn hỏi để ra mắt họ hàng hai bên, không đi nghỉ tuần trăng mật... cùng với đồn thổi về "mối tình bí mật" của Trấn Thành với nam diễn viên trẻ Duy Khánh khiến cho đám cưới được mong chờ của Trấn Thành và Hari Won bị mang ra mổ xẻ.

Đám cưới của Hari Won và Trấn Thành nhận được nhiều nghi vấn sau thông tin về Duy Khánh. Ảnh: TL
Cưới nhanh, cưới gọn cũng bị nghi ngờ

Sau đám cưới của Trấn Thành-Hari Won, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền dòng trạng thái của một tài khoản Facebook công bố "chuyện tình bí mật" của Trấn Thành với diễn viên trẻ Duy Khánh. Thông tin khiến không ít người "choáng", dẫn đến nghi ngờ về đám cưới của cặp nghệ sĩ nổi tiếng này. Bởi trước khi quen Hari Won, Trấn Thành và Duy Khánh luôn xuất hiện cùng nhau, chụp hình tình cảm, thậm chí còn mặc đồ đôi như cách mà những người yêu nhau từng thể hiện. Thế nhưng, từ khi quen nữ ca sĩ người Hàn Quốc, sự gắn bó của Trấn Thành và Duy Khánh cũng dần nhạt đi. Ngay trong lễ cưới, người ta còn bắt gặp cảnh Huy Khánh khóc khi tận mắt chứng kiến giây phút hạnh phúc của cặp đôi.

Từ sự tiết lộ này, nghi vấn về đám cưới của Trấn Thành theo đó cũng bị mang ra mổ xẻ, bình luận sôi nổi. Họ khó có thể tin được rằng cặp đôi lại đi tới quyết định kết hôn nhanh chóng như vậy chỉ sau 9 tháng quen nhau. Có bình luận còn thắc mắc "họ làm đám cưới chứ chắc gì đã đăng ký kết hôn?". Bởi trước khi đám cưới, cả hai không làm lễ ăn hỏi để ra mắt họ hàng hai bên như cách mà các cặp đôi kết hôn từng thể hiện. Hơn nữa, dù đã có kế hoạch về đám cưới nhưng cả hai vẫn mải mê chạy show đến sát giờ G. Cưới xong lại đi bar, ăn khuya với bạn bè đến tận 7 giờ sáng mà không về nhà trong chính đêm tân hôn của mình. Tuy nhiên, thói quen hẹn hò đi ăn khuya cùng nhau sau khi diễn xong đã được cặp đôi duy trì từ khá lâu. Sau đám cưới, cả hai vẫn duy trì sở thích này, thay vì về nhà hay đáp máy bay đi du lịch hưởng tuần trăng mật. Ngày hôm sau, Trấn Thành và Hari Won vẫn tiếp tục công việc như thường nhật, vì các show diễn vẫn đang nối dài chờ họ có mặt. Có vẻ như, sau đám cưới, độ hot của cặp đôi tăng cao nên lịch diễn của họ cũng dày đặc hơn trước, đến mức không còn thời gian để hưởng niềm vui của cặp vợ chồng mới cưới.

Để xóa tan nghi vấn "Trấn Thành và Duy Khánh từng là một cặp", chính Duy Khánh đã lên tiếng để bảo vệ người mà anh coi như "thần tượng". Nam diễn viên trẻ phủ nhận những thông tin đang được lan truyền trên mạng xã hội và khẳng định, giữa hai anh em chỉ có sự thân thiết do anh từng nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của đàn anh. Có lẽ vì sự thân thiết này mà nhiều nghi vấn về tình cảm mới bị đồn đại. Còn về thông tin khóc trong đám cưới của Trấn Thành, Duy Khánh giải thích rằng, đó chỉ đơn thuần là cảm xúc tự nhiên khi nghe Trấn Thành nói về hành trình đi đến hạnh phúc chứ không phải là nỗi buồn như mọi người nghĩ.

Thật giả lẫn lộn

Việc lên tiếng của người trong cuộc đã phần nào xóa tan những nghi vấn về giới tính của MC Trấn Thành và rằng, tình cảm của anh với Hari Won là thật lòng chứ không phải là cách thức để PR tên tuổi cho ca sĩ xứ kim chi. Sở dĩ công chúng có những nghi ngờ rằng đây là đám cưới nghệ thuật, bởi trong giới showbiz từng không hiếm những câu chuyện như vậy.

Ví như từng có dạo ca sĩ Hoàng Thùy Linh và người mẫu Vĩnh Thụy được xem là cặp đôi yêu nhau và được thông tin rõ ràng trên các trang mạng. Thế nhưng, sau một thời gian, cả hai khẳng định giữa họ chỉ là bạn bè và kết hợp trong các dự án nghệ thuật. "Cô nàng lắm chiêu" Angela Phương Trinh sau hàng loạt các scandal hở hang hiện cũng đang "chuyển hướng" sang hình thức "cặp kè" với người mẫu Võ Cảnh. Nhiều bài báo gây ngộ nhận họ là một cặp, nhưng thay vì làm đến cùng với những thông tin sai lệch này thì họ chỉ nhẹ nhàng giải thích bằng những câu chữ quen thuộc, rằng đó chỉ là "kết đôi" trong công việc. Và khi việc chiếu phim "Sứ mệnh trái tim" của họ kết thúc thì "mối tình" của họ cũng nhanh chóng "giải thể" theo. Chính vì vậy, công chúng luôn dè chừng với những mối quan hệ giữa "sao" mới với "sao" lớn, xem đó như là một "chiêu" đánh bóng tên tuổi để giúp cả hai trở nên đắt show hơn.

Với Trấn Thành và Hari Won cũng vậy. Phải thừa nhận rằng, từ khi "bén duyên" với Trấn Thành, tên tuổi của Hari Won mới lên như diều gặp gió. Yêu một người đã có tên tuổi như Trấn Thành, cộng với hàng loạt các scandal, ở góc độ truyền thông đã giúp cho cặp đôi này vươn lên là cặp nghệ sĩ "hot" nhất năm 2016. Sắp tới đây, khi Trấn Thành lấn sân sang điện ảnh ở vai trò biên kịch và làm đạo diễn thì sự kết hợp từ đời sống riêng tư đến dự án nghệ thuật sẽ càng phát huy tác dụng. Bởi ngoài vai trò là ca sĩ, Hari Won còn là một diễn viên khá có duyên diễn xuất. Những "dữ liệu" này khiến cho những nghi ngờ về đám cưới của họ như một lẽ thường tình cũng là điều dễ hiểu. Tình cảm thực sự và thời gian với họ sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất.

Thông tin về "mối tình bí mật" của Duy Khánh với Trấn Thành xảy ra sát thời điểm bộ phim "Chạy đi rồi tính" mà Duy Khánh tham gia đã dấy lên nghi vấn, đây thực chất chỉ là chiêu gây chú ý của diễn viên trẻ này. So với Trấn Thành, Duy Khánh chỉ là diễn viên mới vào nghề, chưa được khán giả "nhớ mắt chỉ tên". Trước đó, vai diễn được nói đến nhiều nhất của Duy Khánh là vai giả gái "cô giáo Khánh". Thế nhưng, từ khi có thông tin liên quan đến Trấn Thành, diễn viên trẻ này lập tức được tìm kiếm nhiều hơn, xuất hiện trên báo chí cũng dày đặc. Sở hữu ngoại hình sáng, giả gái khá "nuột" thế nhưng về diễn xuất, nam diễn viên trẻ này được nhận xét là khá nhạt và nhảm.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP