Giải trí

Trấn Thành - Hari Won tình cảm ở châu Âu

Nam diễn viên hài và bạn gái khoe ảnh tình tứ trong chuyến du lịch kết hợp lưu diễn ở châu Âu.

Trấn Thành và Hari Won đang có chuyến lưu diễn 3 tuần tại châu Âu. Đây là lần đầu giọng ca Anh cứ đi đi lưu diễn dài ngày cùng bạn trai.

Ngoài giờ biểu diễn, cả hai dành thời gian khám phá văn hóa, ẩm thực của địa phương, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Nam diễn viên hài trở thành nhiếp ảnh bất đắc dĩ cho người yêu.

Trấn Thành cho hay: "Chuyến đi lần này rất thú vị. Tôi có cơ hội khám phá vẻ đẹp của các nước như CH Czech, Na Uy, Pháp và Anh. Tôi không ngờ khán giả ủng hộ nhiệt tình mình và Hari Won".

Trấn Thành và Hari gắn bó như hình với bóng.


Trong khi đó, truyền thông Việt đang xôn xao tin cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12. Đại diện truyền thông của cả hai từ chối trả lời về thông tin đám cưới. Bạn thân của Trấn Thành khẳng định không có chuyện nam diễn viên hài đã gửi thiệp mời cưới bởi cả hai còn bận rộn với công việc.


Trước đó, trong buổi họp fan, họ khẳng định cả hai còn trẻ, ưu tiên phát triển công việc, sự nghiệp trước.

Trong chuyến lưu diễn, Trấn Thành còn tranh thủ ký tặng DVD Bình tĩnh sống cho khán giả hải ngoại.

Khi về nước, anh sẽ tiếp tục hoàn thành những khâu cuối cùng của bộ phim Chờ em đến ngày mai. Trong phim, lần đầu tiên anh hóa thân thành soái ca đẹp trai, nhà giàu, có chuyện tình lãng mạn với cô gái cá tính do An Nguy đóng.

Cả hai nhận được sự ủng hộ của khán giả hải ngoại.

Tác giả bài viết: Bích Hằng. Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP