Giải trí

Trấn Thành cưỡng hôn bạn diễn nữ khi đóng kịch

Trong vở kịch ngắn "Chuyện tình đêm giao thừa", Trấn Thành vì quá nhập vai nên "cưỡng hôn" Diệu Nhi.

Trong các chương trình Gala nhạc Việt trước đây, Trấn Thành không chỉ mang đến các tiểu phẩm hài đơn thuần mà còn xen lẫn nhiều tình tiết bi. Năm nay trong số thứ 9, anh tiếp tục giới thiệu vở kịch ngắn Chuyện tình đêm giao thừa mang đến cả hai sắc thái cảm xúc này.
Trong vở kịch, ông xã Hari Won hóa thân vào người vô gia cư, có mối tình cùng cô gái điếm do Diệu Nhi đảm nhận. Câp đôi trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười trong khoảnh khắc giao thừa, từ đó mang đến niềm vui lẫn sự lắng đọng cho khán giả.
Đặc biệt, cây hài còn nhập vai đến mức "cưỡng hôn" bạn diễn. Cùng sự phụ diễn của các diễn viên khác, bức tranh về cuộc sống của những người vô gia cư trước thềm năm mới được khắc họa hài hước nhưng cũng khiến người xem phải suy ngẫm.
Chuyện tình đêm giao thừa do La Thành và Trấn Thành cùng chịu trách nhiệm nội dung. Câu chuyện từng được La Thành sử dụng trong một cuộc thi, nhưng vì rất thích kịch bản này nên anh đã khai thác và sáng tạo với sắc màu mới mẻ hơn.
Ngoài tham gia diễn xuất, Trấn Thành tiếp tục được tin tưởng mời vào vị trí người dẫn chương trình cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Cùng nhau trải qua 9 số và cũng là những người bạn ngoài đời nên nam MC cùng giọng ca Gửi người yêu cũ tung hứng ăn ý.
Gala Nhạc Việt 9 - Chúc Tết mọi nhà có sự tham gia của hơn 80 văn nghệ sĩ vừa được phát hành vào đầu tháng 1.

Tác giả bài viết: Phương Giang. Ảnh: Đại Ngô

Nguồn tin:

  Từ khóa: giao thừa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP