Giải trí

Tóc Tiên khó khăn chọn lựa 'bản sao' Tuấn Hưng vào vòng trong

Dù quyết định chọn Dương Thuận nhưng Tóc Tiên cảm thấy tiếc cho học trò Quốc Đạt vì ở thí sinh vẫn còn nhiều yếu tố để khai thác nếu như chịu thay đổi.

Tóc Tiên đã có quyết định khó khăn khi lựa chọn Dương Thuận, từ chối Quốc Đạt

Ở đêm thi thứ 3 vòng đối đầu chương trình The Voice - Giọng hát Việt lên sóng tối 26.3, các thí sinh tiếp tục chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của mình qua những ca khúc được huấn luyện viên (HLV) tính toán kĩ lưỡng.

Mặc dù rơi vào tiết mục cuối cùng nhưng cuộc đối đầu giữa Dương Thuận và Quốc Đạt đến từ đội Tóc Tiên vẫn nhận rất nhiều sự quan tâm. Nếu như Quốc Đạt có giọng hát mang đậm chất R&B thì Dương Thuận là chàng trai luôn muốn thoát khỏi cái bóng của Tuấn Hưng. Cả hai cùng ghép đôi lại thể hiện ca khúc Tình lãng phí - sáng tác nổi bật của Hứa Kim Tuyền tại cuộc thi Sing my song. Ở đây, mỗi thí sinh đều có đất riêng để bộc lộ cảm xúc cũng như cá tính âm nhạc của mình khiến cho các HLV vô cùng thích thú.


Dương Thuận - Quốc Đạt thể hiện hit Tình lãng phí

HLV Noo Phước Thịnh đồng cảm trước sự loay hoay của Quốc Đạt nhưng cũng khá ấn tượng với câu phiêu mà thí sinh thể hiện. Đồng thời, anh còn khen ngợi sự linh hoạt của Dương Thuận và mong rằng thí sinh phát huy những điều mình đã có. Mặt khác, HLV Đông Nhi cảm thấy Tóc Tiên hơi liều khi cho Dương Thuận hát câu mở đầu "lấn át" Quốc Đạt.

Riêng, HLV Thu Minh cho biết nếu Quốc Đạt hơi thiếu tự tin thì Dương Thuận tỏ ra rất điềm tĩnh. Ngoài ra, chị cũng chia sẻ thêm: "Hai bạn màu sắc giọng hoàn toàn khác nhau nhưng khi vào một bài hát lại hỗ trợ cho nhau rất thành công".

Tóc Tiên khẳng định đây là bài toán khó cô đặt ra cho hai học trò, cơ hội chỉ đến một lần và ai cũng phải cố gắng để nắm bắt. Đây là cặp đôi mà cô rất thích và trân trọng khoảng thời gian hai thí sinh khổ luyện cùng nhau.
Kết quả, Tóc Tiên lựa chọn Dương Thuận đi tiếp bởi vì thí sinh có khả năng đi đường dài và chịu được sức nặng của cuộc thi.Các tiết mục khác bao gồm:

HLV Đông Nhi loại chân dài Thảo Phương và chọn hot boy Anh Tú đi tiếp sau khi cả hai thể hiện bản hit của Tiên Tiên mang tên Đi về đâu
Bốn thí sinh bao gồm cặp bố con Niê Y Hon - Kpă H'Quyên, Văn Minh và Tâm Phương khiến người xem vô cùng thích thú trong một bản phối mới lạ của ca khúc Lạc. Cuối cùng, Văn Minh là thí sinh được HLV Thu Minh lựa chọn đi tiếp
Chọn ca khúc Lặng thầm của HLV Noo Phước Thịnh, Hansara và Tuấn Anh mang đến một không gian lãng mạn với phần rap mới mẻ. Kết quả, Noo Phước Thịnh chọn Hansara bởi thi sinh có giọng hát tốt và thu hút được truyền thông
Bản hit Sing my song thứ hai mang tên Thủy thần được cặp thí sinh Minh Trí và Hồng Phi thể hiện qua không gian đậm chất rock. HLV Noo Phước Thịnh đã lựa chọn Minh Trí đi tiếp vào vòng trong



Tác giả bài viết: Thương Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP