Giải trí

Tin Tin lần đầu đứng chung sân khấu với bố

Trong suốt thời gian Tin Tin tham gia Người hùng tí hon mùa 2, Dương Hiếu Nghĩa vì bận rộn công việc riêng nên không thể đến cổ vũ cho con trai.

Tối 29/11 tại một quán coffee ở quận 1 (TP.HCM), cặp thầy trò được yêu thích tại Người hùng tí hon, Tuấn Kiệt và Tin Tin thực hiện mini show thứ hai mang tên Gấu trúc trở lại. Trong đêm diễn, bố của thần đồng diễn xuất 5 tuổi là ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa góp mặt để cổ vũ con trai cưng cũng như mang đến màn trình diễn góp vui.

Bố của Tin Tin là ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa, giọng ca rất được lòng của khán giả các tỉnh miền Tây. Khi cậu bé chào đời, anh vừa tròn 20 tuổi, hơn mẹ của Tin Tin 2 tuổi. Sau đó, do không hợp nhau, cả hai quyết định chia tay, Tin Tin về ở với mẹ cùng ông bà ngoại.

Kể từ đó, Tin Tin không được sống gần ba do anh thường xuyên phải đi diễn xa, vài tuần mới có thể đến thăm con một lần. Trong suốt thời gian Tin Tin tham gia Người hùng tí hon mùa 2, Dương Hiếu Nghĩa vì bận rộn công việc riêng nên không thể đến cổ vũ cho con trai. Lần này, như một lời tri ân khán giả, anh quyết định cùng cậu bé xuất hiện trên một sân khấu. Tuy nhiên cả hai diễn tiết mục khác nhau chứ chưa có dịp kết hợp.

Trong chương trình, Tin Tin trình diễn lại các tiết mục mà em từng thể hiện thành công trong chương trình Người hùng tí hon từ ca hát đến diễn kịch.

Đặc biệt, màn hóa thân thành chú Gấu trúc hồng bị cháy rụi bộ lông vì cháy rừng của em nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình.

Chính nhờ sự đa năng, lém lỉnh, Tin Tin liên tục gây ấn tượng mạnh với khán giả. Không chỉ được các em nhỏ yêu mến, cậu bé còn có nhiều fan trải dài nhiều độ tuổi.

Tin Tin (tên thật Dương Quốc Anh) là cái tên được khán giả quan tâm và nhắc nhiều trong mấy tháng gần đây. Tham gia chương trình Người hùng tí hon, cậu bé 5 tuổi gây bất ngờ bởi sự thông minh, lém lỉnh và ngoại hình tròn trịa.

Từ nhỏ, Tin Tin đã đi diễn khắp các sân khấu, tụ điểm ở các tỉnh miền Tây cũng như phát hành MV ca nhạc chuyên nghiệp.

Đứng trước hàng trăm khán giả, cậu bé không hề rụt rè mà ngược lại rất dạn dĩ, tự tin trình diễn như người lớn. Chính điều này khiến Tin Tin được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “thần đồng diễn xuất”.

Sắp tới, Tin Tin và ba Dương Hiếu Nghĩa sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc chung.

Nói về con trai, Dương Hiếu Nghĩa cho biết, anh vẫn luôn tự hào khi Tin Tin chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Nam ca sĩ cũng rất ủng hộ khi Tin Tin có cơ hội thể hiện tài năng.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành - Phương Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP