Giải trí

Tin mới nhất liên quan đến ca khúc gây tranh cãi của Mỹ Tâm

Liên quan đến MV "Em thì không", ca sĩ Mỹ Tâm vừa chính thức lên tiếng khẳng định bài hát không đá xoáy cụ thể vào ai.

Trên trang cá nhân Mỹ Tâm viết: "Chào các bạn, hôm qua đến giờ thấy xôn xao lời bài hát mà nhiều người "suy tư". Tâm xin nói luôn lời bài hát này nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết gần đúng ý với nội dung bài Toi Jamais và mượn triết lý sống để đá thẳng (chứ không đá xéo) vào mọi vấn đề của xã hội thời nay.

Ngoài việc nhờ âm nhạc để thể hiện tâm tư tình cảm sẽ có những nghệ sĩ dùng âm nhạc để phản ánh xã hội. Những điều này không chỉ xảy ra ở nước mình mà ở đâu trên thế giới cũng có nên mọi người đừng nhạy cảm quá suy diễn này nọ rồi nói không hay về người khác hay một cá nhân ai nhé".



Mỹ Tâm cũng chia sẻ thêm rằng việc bình luận yêu ghét là quyền mỗi người cô không can thiệp được nhưng nếu nói được những lời nhẹ nhàng tình cảm vẫn hay hơn. "Mình xin phép xóa những comment không hay trên trang cá nhân. Mình viết điều này để kêu gọi mọi người hãy cùng nghe và thưởng thức âm nhạc và chiêm nghiệm cuộc sống chứ đừng để tâm tư xáo trộn", Mỹ Tâm nhắn nhủ.

"Họa mi tóc nâu" khẳng định cô thích lời bài hát "Em thì không" về sự hợp thời cũng như quan điểm sống mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã viết bởi nó đơn giản và sâu sắc. Mặt khác khi xem nội dung nữ ca sĩ cũng thấy khá phù hợp chỉ tiếc nếu như thay cô "nữ quàng" bằng diễn viên khác còn Mỹ Tâm đứng hát kiểu kể chuyện thì hay hơn.

Tác giả bài viết: Ánh Ngọc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP