Giải trí

Thụy Vân không ngại 'đọ' vai trần, ngực đầy với Hoa Hậu Mỹ Linh

Dù đã lên ngôi Á Hậu từ khá lâu (năm 2008) nhưng Á Hậu Thụy Vân vẫn giữ được nét tươi trẻ và cuốn hút, không thua gì các nhan sắc đàn em đang ở độ rực rỡ nhất.

Với vẻ duyên dáng và đầy cuốn hút, ngoài công việc tại VTV24, Á Hậu Thụy Vân là gương mặt khá đắt show tại các event. Thụy Vân được đánh giá là người đẹp - Á Hậu nắm vững kiến thức ở nhiều lĩnh vực và có cách đẫn linh hoạt, thông minh.

Với những sự kiện cần đến vẻ duyên dáng không chỉ trong cách ăn nói mà còn đến từ dung mạo và vóc dáng thì Thụy Vân là sự lựa chọn khá hoàn hảo.

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Thụy Vân vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, săn chắc đầy ngọt ngào với chiếc đầm đuôi cá ánh kim.

Trong sự kiện diễn ra tối qua, Á Hậu Thụy Vân hội ngộ Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Từ lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 đến nay, cô liên tục bận rộn với những hoạt động cộng đồng, quảng bá cho du lịch Việt Nam. Tuy vậy, Đỗ Mỹ Linh vẫn cố gắng hoàn thành việc học tại Đại học Ngoại thương.

Mới đây, người đẹp bày tỏ sự day dứt khi không thể thu xếp được thời gian để về miền Trung hỗ trợ cho bà con vùng lũ. Cô mong khán giả sẽ kiên nhẫn đợi cô thêm vài ngày. Bản thân cô và bạn bè đã quyên góp được kha khá tiền mặt và vật phẩm ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

Từng có nhận xét, Mỹ Linh hơi bị 'chìm' so với các Hoa hậu khác nhưng cô không hề buồn lòng. Cô quan niệm, giai đoạn này, việc học vẫn là điều quan trọng nhất với cô, đồng thời công việc của một Tân Hoa hậu quá nhiều, khiến cô chưa thể tham gia những hoạt động showbiz.

Trong event tối qua, Đỗ Mỹ Linh đã khoe nhan sắc ngọt ngào và không hề tỏ ra kém cạnh so với các đàn chị như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My, Á hậu Thụy Vân, MC Đan Lê. Cô cũng hội ngộ với top 5 Thủy Tiên và người đẹp Phùng Lan Hương - hai người bạn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, cô nhận lời dự event vì mối quan hệ thân thiết với chuyên gia trang điểm John Kim. Anh đã hỗ trợ cô nhiều trong việc hoàn thiện ngoại hình mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Trái với đàn em, diễn viên Đan Lê gây chú ý với chiếc đầm xẻ ngực táo bạo màu hồng đậm vô cùng cuốn hút và gợi cảm.


Bà mẹ hai con kiêu sa và đầy kiêu hãnh.

Hoa Hậu Ngọc Hân lựa chọn đầm trắng muốt khoe dáng ngọc.

Á Hậu Hoa Hậu Hoàn Vũ Trà My khoe sắc bên Hoa Hậu Việt Nam.



Dàn người đẹp Huyền Thư, Ngọc Hân, Phùng Lan Hương, Thủy Tiên, Trà My và Mỹ Linh bên các chuyên gia trang điểm John Kim, Tony Nguyễn và nhà thiết kế Hà Duy.

Tác giả bài viết: Q.Q. - Ảnh: Chí Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP