Giải trí

Thực hư tin đồn chồng Jennifer Phạm nợ nần, lừa đảo?

Chồng Jennifer Phạm vẫn giữ im lặng trước tin đồn nợ nần, lừa đảo xuất phát từ các hội viên phòng tập gym do anh đồng chủ đầu tư.

Gần đây, dư luận đang xôn xao tin đồn doanh nhân Đức Hải - chồng Jennifer Phạm nợ nần, lừa đảo. Cụ thể, phòng tập Fusion Bodywork tại tầng 4 chợ Hàng Da, Hà Nội do vị doanh nhân này làm đồng chủ đầu tư đã đột ngột đóng cửa.

Theo thông báo của phòng tập, lý do tạm dừng hoạt động là để nghỉ Tết dương lịch 2017 (ngày 1/1/2017). Tuy nhiên, sau đó, phòng tập lại đưa ra lý do để sửa chữa và nâng cấp và sau Tết Nguyên Đán 2017, sẽ thông báo thời gian mở cửa trở lại.

Không được hẹn thời gian chính xác, nhiều hội viên của phòng tập bức xúc cho rằng chồng Jennifer Phạm đang quỵt tiền của mọi người bởi nếu phòng tập không hoạt động trở lại các học viên có nguy cơ mất khoản tiền lớn đã làm thẻ.

Sau phòng tập ở Hàng Da, phòng tập ở Hoàng Hoa Thám cũng đóng cửa từ ngày 1/1/2017 và sẽ thông báo thời gian mở cửa trở lại sau Tết Nguyên Đán. Không những vậy, có nguồn tin cho rằng, phòng tập gym của chồng Jennifer Phạm còn nợ lương nhân viên trong 2-3 tháng nay.

thuc hu tin don chong jennifer pham no nan lua dao
Vợ chồng Jennifer Phạm. (Ảnh: Facebook nhân vật)
thuc hu tin don chong jennifer pham no nan lua dao 3
Phòng tập gym tại Hàng Da do doanh nhân Đức Hải làm đồng chủ đầu tư đột ngột đóng cửa. (Ảnh: Saostar)
thuc hu tin don chong jennifer pham no nan lua dao 1
Thông báo của phòng tập gym tại Hàng Da. (Ảnh: Saostar)
thuc hu tin don chong jennifer pham no nan lua dao 2
Thông báo của phòng tập gym tại Hoàng Hoa Thám. (Ảnh: Vietnamnet)

Giữa ồn ào, doanh nhân Đức Hải vẫn chưa lên tiếng. Theo một hội viên của Fusion có tài khoản Facebook tên Su Hao chia sẻ trang fanpage Hội viên Fusion, chồng Jennifer Phạm có trả lời hội viên nhưng lại đưa ra lời hứa hẹn mập mờ khi được hỏi về ngày phòng tập sẽ sửa chữa xong.

Trong khi đó, một hội viên khác có tài khoản Facebook Vinh Le chia sẻ trang fanpage Hội viên Fusion rằng sẽ gặp bà Lan - người đồng chủ đầu tư phòng tập Fusion đã về Việt Nam để giải quyết vụ việc phòng tập Fusion Hàng Da đột ngột đóng cửa.

Vinh Le viết: “Có tin rất tốt. Mong mọi người chờ mình trong 2 ngày. Mình sẽ gặp Lan đồng chủ đầu tư ở Fusion. Lan vừa về Việt Nam sáng nay và nói muốn gặp mình trong ngày hôm nay hoặc ngày mai. Nên nhà mình bình tĩnh trong 2 ngày chờ tin và chắc chắn là tin tốt nhé”.

thuc hu tin don chong jennifer pham no nan lua dao hinh 3
Chia sẻ của một hội viên của Fusion có tài khoản Facebook tên Su Hao.
thuc hu tin don chong jennifer pham no nan lua dao hinh 4
Chia sẻ của một hội viên có tài khoản Facebook Vinh Le.

Về phía Jennifer Phạm, trên trang cá nhân, cô đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý kèm bức ảnh mỉm cười rạng rỡ. “Miệng là của người khác, lời thị phi chỉ là chuyện trong thiên hạ, vĩnh viễn không phải là thước đo đánh giá một con người.

Bởi vậy, thay vì dao động trước những lời đàm tiếu, hãy nhìn lại bản thân và tin vào chính mình. Chỉ cần bạn luôn sống ngay thẳng, tâm hồn trong sạch, đối diện với Đất Trời mà không hổ thẹn, thì hà cớ gì phải bận lòng khi có người gièm pha?", người đẹp viết.

Trước Jennifer Phạm, ca sĩ Thu Minh cũng trở thành tâm điểm của dư luận vì scandal nợ nần của chồng. Còn nhớ, vào tháng 8/2016, doanh nhân Otto - chồng Thu Minh bị một số doanh nghiệp Việt tố vi phạm hợp đồng, trốn nợ.

Khi trả lời về ồn ào của chồng, Thu Minh bị “ném đá” bởi câu nói "Làm việc với chồng tôi vì uy tín của tôi thì lụi bại là đúng rồi". Trước đó, trên trang cá nhân, giọng ca “Đường cong” không ít lần khẳng định vợ chồng cô không nợ nần.

Tác giả bài viết: Thu Cúc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP