Giải trí

Thu Phương nghẹn ngào rơi nước mắt trong show Việt Anh

Nữ ca sĩ rất xúc động khi hát những ca khúc gợi nhớ thời điểm gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Thu Phương khóc khi hát lại 'Dòng sông lơ đãng'

Tối 29/7, liveshow 'Dòng sông lơ đãng' của nhạc sĩ Việt Anh diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Chương trình đánh dấu chặng đường 20 năm sáng tác và hoạt động nghệ thuật của anh. Đêm nhạc được chia làm 3 phần rõ rệt, gồm chương Làn Sóng Xanh, chương xa quê và chương thời hiện tại. Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó có Thu Phương.

Thu Phương là cái tên gắn liền với nhiều ca khúc của Việt Anh như 'Dòng sông lơ đãng', 'Đêm nằm mơ phố', 'Chưa bao giờ'... Tối qua, khi thể hiện các bài hát của tác giả này, nữ ca sĩ nhiều lần nghẹn ngào rơi nước mắt. Cô tâm sự, nếu không có nhạc Việt Anh thì sẽ không có Thu Phương... Giọng hát nồng nàn, đầy cảm xúc của Thu Phương đưa khán giả trở về với những ký ức một thời.

Việt Anh ngượng ngùng khi Thu Phương 'đòi' ôm để thể hiện tình cảm và sự biết ơn đối với anh. Những năm 2000, khi Thu Phương đã sang Mỹ định cư, Việt Anh đang du học ở New Zealand nhưng mỗi khi có sáng tác mới anh đều gửi sang cho cô.

Tối qua, khán giả có cơ hội xem họ 'song kiếm hợp bích' khi Việt Anh đàn cho Thu Phương hát.

Quang Dũng là một trong những người đầu tiên hát nhạc Việt Anh. Hôm qua anh không chỉ chia sẻ về tình bạn với Việt Anh, còn hát rất tình cảm 3 ca khúc 'Hoa có vàng nơi ấy', 'Ngày hôm qua là thế', 'Chiều biển vắng thênh thang'.

Nhạc sĩ Việt Anh và các thành viên của ban nhạc Sài Gòn boys đình đám một thời hội ngộ trên sân khấu. Khán giả cổ vũ họ nhiệt tình và bày tỏ sự tiếc nuối khi chỉ được thưởng thức tài nghệ của ban nhạc trong vài phút ngắn ngủi.

Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nhảy đầy sexy ca khúc 'Mưa phi trường'. Đây là bài hit gắn liền tên tuổi Lam Trường, nhưng 'anh Hai' bận không thể tham gia đêm nhạc. Sau khoảnh khắc sôi động, Mr. Đàm hát 'Không còn mùa thu' đầy khắc khoải.

Quý Bình thể hiện bản mashup 'Phía cuối những đồi thông - Tôi là ai trong em' cùng Trung Quân.

Trung Quân còn thể hiện nhạc phẩm 'Nơi mùa thu bắt đầu' - vốn 'đóng đinh' với giọng hát Bằng Kiều. Chàng ca sĩ trẻ nhận được nhiều lời khen ngợi.

Uyên Linh trình bày ca khúc mới tinh 'Xin giữ em cho hoàng hôn', cũng được tán thưởng nồng nhiệt và được kỳ vọng trở thành hit của cô thời gian tới.

Hoàng Bách mang đến hai ca khúc 'Khi gió mùa sang', 'Cơn mưa nhỏ đầu mùa'.

Nguyên Thảo trình bày 'Những bến bờ cho con', 'Những mùa hoa bỏ lại', 'Và câu chuyện bắt đầu'. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ trở lại sân khấu vì mối thâm tình với nhạc sĩ Việt Anh.

Tác giả bài viết: Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP