Giải trí

Thu Minh xiêu lòng trước chàng trai phụ bán bún bò

Chàng trai phụ bán bún bò ở TPHCM nhận được tấm vé vàng từ Thu Minh nhờ giọng hát tình cảm.

Tối ngày 17.6, tập 4 của Vietnam Idol 2016 đã lên sóng với vòng thử giọng tại khu vực TPHCM. Câu chuyện chàng trai đến từ Bình Định, Trần Bá Duy đang làm phụ bán quán bún bò đã gây chú ý.

1466188945 idol 3
Trần Bá Duy xuất hiện với vẻ mộc mạc, dễ mến

Trần Bá Duy chọn thể hiện Chưa bao giờ trong vòng thử giọng. Anh vừa đệm đàn guitar vừa hát cảm xúc. Bằng Kiều nhận xét thí sinh này sở hữu chất giọng sáng, tình cảm và có ý thức xử lý ca khúc.

Tuy nhiên, anh cũng như hai giám khảo còn lại đắn đo khi đưa ra quyết định bởi lo ngại với “giọng hát không lạ và phong cách âm nhạc cũ” sẽ gây khó khăn cho Bá Duy nếu bước vào những vòng tiếp theo.

Bằng Kiều và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bỏ phiếu trắng, trao quyền quyết định lại cho Thu Minh. Nữ giám khảo duy nhất cũng suy nghĩ một hồi lâu nhưng cô đã bị xiêu lòng bởi chính những cảm xúc chân thành thể hiện trong giọng hát Bá Duy. Anh nhận được cơ hội từ nữ giám khảo để bước đầu thực hiện ước mơ lớn của cuộc đời mình.

1466188945 idol 2
Thu Minh xiêu lòng trước chàng trai phụ bán bún bò

Được biết, Bá Duy hiện sống cùng mẹ tại một căn nhà trọ gần quán bún bò nơi anh làm thuê. Chàng trai 22 tuổi nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát trong hoàn cảnh gia đình khó khăn và người thân không mấy ủng hộ. Dù vậy, Bá Duy đã thành công thuyết phục bố mẹ, và nhận được sự động viên rất lớn từ những người bạn cùng làm để bắt đầu thực hiện ước mơ ca hát tại sân chơi của Vietnam Idol.

Video Bá Duy chinh phục Thu Minh

Tác giả bài viết: Linh Võ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP