Giải trí

Thân hình đẹp bất ngờ của tân Hoa hậu Biển Việt Nam

Tân hoa hậu Biển Việt Nam Phạm Thùy Trang có số đo 3 vòng: 89 – 61 – 91 (cm).

Tân hoa hậu Biển Việt Nam Phạm Thùy Trang


Hôm qua (21.5), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã được tổ chức tại đảo ngọc Tuần Châu, Hạ Long (Quảng Ninh). Sau các phần thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử, Ban giám khảo đã tìm ra gương mặt xuất sắc nhất cho vương miện của cuộc thi năm nay. Đó là Phạm Thùy Trang, thí sinh mang số báo danh 032, tới từ Hòa Bình.

Phạm Thùy Trang sinh năm 1995. Cô cao 1m70, nặng 50kg với số đo 3 vòng: 89 – 61 – 91 (cm). Thùy Trang hiện là sinh viên năm thứ 3, chuyên ngành Thiết kế Nội thất, khoa Mỹ thuật Ứng dụng, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Người đẹp có sở thích nghe nhạc, múa, đọc sách và vẽ tranh.

Trước khi đến với Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Phạm Thùy Trang từng lọt top 20 Miss Teen 2012, top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014. Ở thời điểm đó, cô đã là một trong những thí sinh có thân hình gợi cảm nhất tại đấu trường này. Dù vậy, người đẹp Hòa Bình không tiến sâu ở Hoa hậu Việt Nam 2014.

Thùy Trang khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014


Trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, trước câu hỏi: "Hãy chia sẻ cảm xúc qua trải nghiệm của mình trong những ngày đến thăm vịnh Hạ Long?", Phạm Thùy Trang trả lời: "Vịnh Hạ Long là món quà thiên nhiên ban tặng. Khi đến đây, em cảm nhận được màu xanh của trời, màu xanh của biển và màu xanh của núi.

Em thấy bản thân mình cần phải có ý thức bảo vệ môi trường hơn bao giờ hết, cùng chung tay với mọi người để có thể tuyên truyền đến bạn bè, người thân vấn đề bảo vệ môi trường Việt Nam nói chung và môi trường biển đảo nói riêng...".

Vì quá hồi hộp, người đẹp sinh năm 1995 khá ấp úng khi trả lời nhưng sau tràng pháo tay động viên của khán giả, cô đã lấy lại được bình tĩnh để hoàn thành nốt phần thi của mình.

Tân hoa hậu Biển Việt Nam được đánh giá là có thân hình “tiệm cận” sự hoàn hảo với số đo gần đạt tỷ lệ vàng. Cô cũng giành luôn giải thưởng phụ Người có làn da đẹp nhất cuộc thi. Dù vậy, một số khán giả vẫn cho rằng, Thùy Trang có nụ cười chưa thực sự rạng rỡ.

Tân hoa hậu Biển có số đo 3 vòng cực chuẩn: 89 - 61 - 91 (cm)

Dù vậy, cô bị đánh giá là có nụ cười kém rạng rỡ

Người đẹp hiện là sinh viên năm 3 ngành Thiết kế Nội thất

Vẻ đẹp của cô đã "chín" hơn thời tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014

Tác giả bài viết: Hạ Vũ

  Từ khóa: hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP