Giải trí

Tăng Thanh Hà lại "gây sốt" với ảnh đời thường

Chỉ với 1 bức ảnh, Hà Tăng lại "gây sốt" và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Dù thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà không còn tham gia nhiều dự án phim ảnh nhưng mọi hoạt động của cô trên instagram luôn được đông đảo người hâm mộ quan tâm, đón nhận.

Đây cũng là nơi “ngọc nữ” Hà Tăng chia sẻ những điều thân thuộc trong cuộc sống đời thường với nhiều khán giả mà cô yêu thương. Cuộc sống riêng của cô sau khi kết hôn, sinh con vẫn luôn được dư luận theo dõi.

Mới đây, nữ diễn viên lại khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cô đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên mẹ. Đó là hình ảnh mà nữ diễn Bỗng dưng muốn khóc nằm yên trong lòng mẹ, kèm theo dòng chú thích: “Mẹ là người thương con nhất cuộc đời này.”

Hình ảnh Hà Tăng yên bình nằm trong lòng mẹ khiến người hâm mộ thích thú.


Chỉ sau vài giờ chia sẻ hình ảnh này, Hà Tăng đã nhận được hàng chục ngàn lượt thích (like) và hàng trăm bình luận. Hầu hết những bình luận này đều dành lời khen ngợi cho cô. Bởi chỉ qua một hình ảnh, người xem đã cảm nhận được tình cảm sâu đậm của cô dành cho mẹ. Chính tình mẫu tử này đã làm xúc động trái tim họ thay vì phải nhờ đến sự xuất hiện ồn ào, hay tạo scandal để được khán giả nhớ đến.

Trước đó, nữ diễn viên Mỹ nhân kế cũng từng chủ động khoe ảnh con trai, khoảnh khắc tình cảm bên ông xã Louis cùng gia đình nhà chồng trên instagram và thu hút rất nhiều sự chú ý từ công chúng.

Dù luôn từ chối chia sẻ về con trai trên mặt báo, nhưng Hà Tăng lại thoải mái khi chủ động đăng tải hình ảnh của bé trên trang cá nhân.

Nàng "ngọc nữ" cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc tình cảm bên ông xã Louis.

Tác giả bài viết: Hương Bùi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP