Giải trí

Tài tử vô tình bắn chết con trai Lý Tiểu Long qua đời

Michael Massee, bạn diễn của Lý Quốc Hào trong bộ phim định mệnh “The Crow” (1994), vừa qua đời ở tuổi 61.

Sử dụng mạng xã hội Instagram, Anthony Delon, đồng nghiệp của Massee trong loạt phim truyền hình Interventions (2014), là người đầu tiên thông báo tin buồn đến công chúng.

Ngay sau đó, đại diện của Massee chính thức xác nhận thông tin với báo chí. Tuy nhiên, chi tiết về cái chết của ngôi sao điện ảnh 61 tuổi hiện chưa được công bố.

Michael Massee là người đã bóp cò khẩu súng đạo cụ cướp đi sinh mạng của Lý Quốc Hào. Sau này, anh không bao giờ xem lại bộ phim định mệnh The Crow (1994). Ảnh: Miramax.

Năm 1993, Michael Massee là người đã bóp cò khẩu súng đạo cụ trên trường quay của The Crow, khiến Lý Quốc Hào bị thương ở vùng ổ bụng và phải lập tức nhập viện. Tuy được bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng con trai của Lý Tiểu Long đã qua đời ngày 31/3/1993, hưởng dương 28 tuổi.

Bất chấp tai nạn thương tâm, The Crow vẫn được hoàn thành và ra rạp hồi tháng 5/1994. Song, cá nhân Michael Massee chưa bao giờ theo dõi bộ phim. Sau tai nạn đáng tiếc, anh trở về New York và có quãng thời gian ngắn xa rời các trường quay.

Xuyên suốt sự nghiệp, Michael Massee đã tham gia khoảng 80 tác phẩm truyền hình và điện ảnh lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý có hai phim của đạo diễn David Fincher là Seven (1995) và The Game (1997).

Massee mới xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn kết của The Amazing Spider-Man 2. Ảnh: Sony.

Gần đây nhất, anh sắm vai gã đàn ông bí ẩn Gustav Fiers trong bom tấn The Amazing Spider-Man 2 (2014), người ấp ủ kế hoạch tập hợp nhóm ác nhân Sinister Six để chống lại Người Nhện.

Trên sóng truyền hình, Massee từng đảm nhận vai phản diện Ira Gaines trong mùa đầu tiên của series 24. Do đó, rất nhiều thành viên của ê-kíp 24 năm xưa đã lập tức gửi lời chia buồn tới gia đình Massee trên mạng xã hội Twitter sau khi biết tin.

Tác giả bài viết: Tuấn Lương

Nguồn tin:

  Từ khóa: qua đời

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP