Giải trí

Sự thật màn tẩy chay đáng sợ với Noo Phước Thịnh

Sau tin đồn 'biển đen im lặng', nam ca sĩ Cause I love you hoàn toàn phủ nhận tin đồn này.

Ngày 7/1 lễ trao giải Zing Music Award (ZMA) diễn ra hoành tráng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên tên tuổi như: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hari Won, Trấn Thành,…

Sự kiện diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nhiệt và sự chờ đón của khán giả. Các vị khách mời đều chuẩn bị những bộ cánh lộng lẫy nhất bước trên thảm đỏ của buổi lễ. Đặc biệt, sức hút đến từ phía những vị khách mời là nhóm GOT7 của Hàn Quốc khiến khán giả vô cùng háo hức.

Bên cạnh sự quy mô, hoành tráng của lễ trao giải thì có không ít những ồn ào không đáng có. Một trong số đó là Black Ocean (Biển đen im lặng) dành cho nghệ sĩ vừa đoạt giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất - Noo Phước Thịnh.

Màn trình diễn hoành tráng của Noo Phước Thịnh.
"Biển đen im lặng" là hình phạt cao nhất dành cho một nghệ sĩ. Đây là cụm từ để chỉ hành động phản ứng của khán giả đối với một nghệ sĩ bằng việc tắt hết các gậy phát sáng và không có một động thái cổ vũ dành cho ca sĩ trên sân khấu.

Ngay khi lễ trao giải kết thúc, cộng đồng mạng lan truyền những hình ảnh cho thấy chàng ca sĩ 28 tuổi đã phải chịu "biển đen im lặng" từ phía khán giả khi đang trình diễn một ca khúc mới có tên Xuân, Hạ, Thu, Đông.

Nhiều nguyên nhân được đưa ra là do Noo đã từng có lùm xùm với fan nhóm nhạc EXID, hay bị cho là “bơ” Sơn Tùng MTP trong khi nhận giải tại Lễ trao giải Làn sóng xanh.

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ các góc quay trong khi nam ca sĩ biểu diễn cũng có thể thấy rõ tin đồn hoàn toàn không chính xác. Ca khúc của Noo Phước Thịnh thể hiện vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Sự hiểu nhầm này là do những hình ảnh được chiếu trực tiếp được quay tại khu vực VIP dành cho khách mời và hoàn toàn không có lightstick. Do vậy, khi ánh sáng sân khấu tắt, vô tình khán giả nhìn thấy một “biển đen”.


Cộng đồng fan chính thức của GOT7 tại Việt Nam đã lên tiếng để không làm ảnh hưởng nặng nề tới nam ca sĩ điển trai. Theo đó, khi bài hát Xuân, Hạ, Thu, Đông diễn ra, họ đã ứng xử rất công bằng: “Trong suốt 3 tiếng nghệ sĩ Việt biểu diễn, mọi người đều bật lightstick tím đầy đủ, có bạn còn bật thêm cả lightstick xanh dành cho GOT7 không hề quan ngại sợ sẽ bị hết pin và cũng cổ vũ gọi tên các nghệ sĩ Việt rất lớn.”
Fan GOT7 lên tiếng.
Ngay sau đó, nhân vật chính của tin đồn cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Anh chia sẻ: “Không hề có Black Ocean nào cả, chỉ một vài tấm ảnh chụp khu VIP mà mọi người quy chụp là Black Ocean thì tội và oan cho fan GOT7 nói riêng và fan Kpop nói chung quá.

Noo cũng thật sự cảm kích các bạn fan Kpop vì đã chơi rất đẹp và fair-play bất chấp một số hiểu lầm trước đây; nói chung là chương trình thành công và Noo cảm thấy nhẹ nhõm rất nhiều vì vẫn được các bạn ủng hộ, cổ vũ-- và mọi chuyện rắc rối nên chấm dứt ở đây…”

Ngoài ra, anh cũng nhắc nhở fan của mình của những hành động đẹp đối với các fandom khác để tránh những xích mích, hiểu lầm, ảnh hưởng đến thành tượng.

Nam ca sĩ đáp trả dư luận.

Tác giả bài viết: Khổng Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP