Giải trí

Song Seung Hun: 'Tôi và Diệc Phi không có lý do để giả yêu nhau'

Tài tử Hàn Quốc phản hồi về các tin đồn quanh chuyện tình cảm giữa anh và người đẹp gốc Hoa.

Tin đồn Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun đường ai nấy đi dấy lên từ hồi tháng 5 song cả hai diễn viên đều giữ im lặng. Mới đây, thông qua công ty quản lý, Seung Hun khẳng định anh và Diệc Phi không chia tay mà ngược lại, chuyện tình tiến triển thuận lợi. Cả anh và bạn gái đều không muốn giải thích nhiều về các tin đồn.

Trước nghi vấn cặp sao yêu nhau nhằm đánh bóng tên tuổi, Seung Hun nói anh và Diệc Phi không có lý do để giả vờ hẹn hò. Tạm thời, tài tử Hàn Quốc cho biết anh chưa có kế hoạch kết hôn cùng Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun.


Diệc Phi và Song Seung Hun công khai yêu nhau hồi tháng 8/2015. Lúc bấy giờ, nhiều người cho rằng hai diễn viên dùng chuyện tình cảm để tạo sự chú ý cho phim đóng chung là Tình yêu thứ ba. Tuy nhiên, cả hai khẳng định họ nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Sau các chuyến quảng bá phim Tình yêu thứ ba, Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi hiếm khi bị bắt gặp sánh đôi. Người đẹp màn ảnh Hoa ngữ bận rộn với các dự án phim hay sự kiện thời trang trong khi Song Seung Hun cũng tham gia phim mới ở Hàn Quốc.

Tác giả bài viết: Như Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP