Giải trí

Sơn Tùng tiết lộ "bí mật gia đình" với Đàm Vĩnh Hưng

Sơn Tùng M-TP thổ lộ tình cảm của mình và gia đình dành cho Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây trên Facebook của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kể lại một chuyến bay anh vô tình gặp gỡ khá nhiều các ngôi sao trẻ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh, Trịnh Thăng Bình...
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh và dòng trạng thái về "fan đặc biệt" của anh.

Được biết, ngay sau khi kết thúc show diễn với gần 15.000 khán giả Hải Phòng, Sơn Tùng đã vội vã ra sân bay cùng “bà bầu” Phạm Quỳnh Anh để trở về TP HCM tiếp tục công việc.

Trong thời gian xếp hàng làm thủ tục, Mr Đàm đứng cùng hàng với nam ca sĩ Thái Bình và được cậu tiết lộ rằng: “Em thích anh lắm” và “Bố mẹ em nghiện anh nặng luôn”.

Theo tiết lộ của Sơn Tùng M-TP nói với thần tượng: “Ngày xưa anh về quê em hát, mẹ em dắt em vào xem, mua vé oách nhất luôn! 600 nghìn ! Em nhớ mãi”.

Đây được xem là "bí mật gia đình" của Sơn Tùng lần đầu tiên được nam ca sĩ tiết lộ khiến nhiều fan thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng M-TP chụp ảnh lưu niệm tại sân bay.

Đáp lại tình cảm của giọng ca đất Thái Bình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cảm xúc: “Anh cũng thích em lắm. Thật sự là tui cũng thích xem em trai này biểu diễn”.

Hình ảnh và dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt fan của anh và giọng ca Em của ngày hôm qua. Đã có hơn 12.000 lượt người ấn “Like” thích và gần 70 lượt người chia sẻ bài viết của Mr Đàm.

Mr Đàm vô tình gặp các ngôi sao trẻ tại sân bay và chụp hình lưu niệm.
Anh được Sơn Tùng M-TP tiết lộ tình cảm ngay tại sân bay.
Các nghệ sĩ tình cờ gặp gỡ ở sân bay.
Sơn Tùng M-TP và "bà bầu" Phạm Quỳnh Anh.

Tác giả bài viết: Long Hy (Ảnh FB NV)

  Từ khóa: thổ lộ ,tình cảm ,gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP