Giải trí

Sao 'Tối nay ăn gì' hồi phục chậm sau 7 tiếng phẫu thuật

Tình trạng của Kim Sung Min được cho là tiến triển chậm, 'giờ lạc quan còn là sớm', theo bác sĩ nhận định.

Nam diễn viên Kim Sung Min. Ảnh: Sportschosun.
Sau 7 tiếng đồng hồ phẫu thuật để loại bỏ tụ máu não, đêm 25/6, nam diễn viên Kim Sung Min đã được đưa vào phòng hồi sức. Hiện tại, sức khỏe anh hồi phục chậm. Bác sĩ trực tiếp điều trị cho tài tử này nói: "Chưa thể chắc chắn được điều gì, lạc quan bây giờ là quá sớm". Sáng 25/6, gia đình của Kim Sung Min (vợ và con trai) cũng đã được vào thăm anh, tất cả đều bày tỏ tâm trạng lo lắng. Khi phóng viên liên lạc để hỏi thăm tình hình của tài tử này, vợ Sung Min giữ im lặng.
Thông tin về việc Kim Sung Min tự tử được các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa rộng rãi.
Trước đó, khoảng 1h55 sáng này 24/6, vợ Kim Sung Min gọi điện cho cảnh sát và nói rằng cô cảm thấy bất ổn: "Chúng tôi tranh cãi kịch liệt, anh ấy nói cả hai nên ly dị. Tôi lo sợ anh ấy làm điều gì đó dại dột. Mỗi khi sử dụng chất gây nghiện, anh ấy luôn làm những việc ngoài tầm kiểm soát". Khi giới chức tới nơi, tài tử 43 tuổi đã treo cổ trong nhà tắm bằng một chiếc cà vạt. Khi được đưa tới phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) thuộc bệnh viện St. Mary, anh đã trong tình trạng nguy kịch.

Đây không phải lần đầu tiên Kim Sung Min tự tử vì cãi nhau với vợ. Tháng 10/2014, sau một trận mâu thuẫn kịch liệt, nam diễn viên này cũng đã tìm đến cái chết nhưng được phát hiện kịp thời. Từ đó, anh lao đầu vào sử dụng các chất kích thích và từng bị kết án tù đến 10 tháng.

Kim Sung Min khi đóng "Nàng tiên cá"...
... và "Cặp đôi rắc rối".
Tên tuổi Kim Sung Min nổi tiếng từ khi anh còn đôi mươi. Sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng anh lại thành công trong địa hạt diễn xuất. Với bộ phim Nàng tiên cá, Kim cùng bạn diễn gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả truyền hình và thu hút tới 40% lượng theo dõi thời điểm đó. Kim Sung Min lần lượt tỏa sáng trong nhiều tác phẩm như Cặp đôi rắc rối, Phẩm chất quý ông, Tối nay ăn gì...

Năm 2011, tài tử này "bóc lịch" 2 năm 6 tháng do sử dụng chất cấm. Nhiều người cho rằng sự nghiệp của Kim thực sự chấm dứt vì scandal, nhưng sau đó, anh lại có màn "lội ngược dòng" ngoạn mục với Vị ngọt hôn nhân, Ba chàng lính ngự lâm... Thời điểm này, anh cũng thông báo kết hôn với nha sĩ của mình - cô Lee. Cặp đôi sinh sống tại một căn hộ chung cư cao cấp ở Seocho-gu, Seoul. Tuy nhiên, những năm sau này, ngôi sao xứ Hàn liên tiếp dính vào chất cấm, khiến sự nghiệp của anh liên tục "lao dốc".

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Nguồn tin:

  Từ khóa: lạc quan ,bác sĩ ,tình trạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP