Giải trí

Quốc Thiên: 'Một năm nữa không nổi sẽ bỏ hát, đi định cư'

Thần tượng âm nhạc 2008 cho mình thêm một năm để phấn đấu cho sự nghiệp ca hát.

Quốc Thiên vừa trở lại với hình ảnh mới, lạ lẫm, nổi loạn và âm nhạc nhiều màu sắc hơn. Kể từ sản phẩm song ca với Uyên Linh hồi năm ngoái, anh khá im ắng. Quốc Thiên chia sẻ, anh thấy mình đang đi một con đường khá an toàn và tách biệt khỏi mọi người, tách biệt khỏi những trào lưu và cả sự sôi nổi vốn có của showbiz. "Tám năm vào nghề ca hát, chưa bao giờ tôi thấy mình lạc lõng như bây giờ. Có lẽ tôi đang đi con đường ít người bước, trong khi showbiz thì luôn ồn ào, huyên náo. Bao nhiêu bạn bè đồng trang lứa, hay ngay cả các bạn trẻ xuất phát sau, họ cũng đang dần về đích trước. Vì vậy, thời gian tới, tôi quyết tâm đổi mới chính mình trong âm nhạc".

Quốc Thiên 'nổi loạn', cởi áo khoe bụng 6 múi. Ảnh: Nick Nguyễn, stylist: Mạch Huy

Quốc Thiên đánh cược mình trong một năm nữa. Nếu không thành công, anh sẽ từ bỏ ca hát, theo gia đình định cư nước ngoài. Nam ca sĩ khẳng định, anh dốc hết sức lực để tăng tốc cho năm tới. Khán giả sẽ thấy anh hoàn toàn đổi mới, từ dòng nhạc, cách thể hiện đến ngoại hình lẫn gu thời trang. Hình ảnh nam ca sĩ muốn hướng đến là lịch lãm, sang trọng và đầy mới mẻ. Nếu như khán giả vẫn luôn hình dung Quốc Thiên là một ca sĩ chỉ hát nhạc ballad thì trong thời gian tới, anh sẽ thêm những sắc màu âm nhạc bắt kịp xu hướng hơn.

Thần tượng âm nhạc 2008 cho mình thêm một năm để phấn đấu với âm nhạc.

Tám năm qua, giọng ca Mong manh tình về cứ âm thầm theo nghề bằng cách của mình, dần dần tích góp từ số vốn ít ỏi. Anh dự định mua cho riêng mình một căn nhà, nhưng rồi lại quyết định lấy số tiền đó đầu tư cho âm nhạc. Single đầu tiên trong loạt dự án mới của Quốc Thiên là Và em có biết, dự kiến phát hành vào 10h sáng 14/8. Ca khúc này sẽ được anh thể hiện với hai phiên bản là ballad và tropical house. Sau single Và em có biết, Quốc Thiên sẽ liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc nối tiếp, trong đó, có một album thu và phát hành theo ý tưởng mới.

Tác giả bài viết: Hân Quy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP