Giải trí

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị chỉ trích vì tố mẹ ruột

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khi bị cho là 'đứa con bất hiếu', tố góc khuất của mẹ lên trang cá nhân.

Hồi tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng đã livestream trên tài khoản cá nhân, tiết lộ việc suốt 10 năm qua,anh phải gồng mình trả nợ cho mẹ ruột là bà Trần Thị Thọ với số tiền 20 tỷ đồng. Đầu năm mới Đinh Dậu, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi hẹn các chủ nợ tới nhà riêng để giải quyết chuyện nợ nần của mẹ ruột. Tuy nhiên, việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng 'tung hê' góc khuất của mẹ lên trang cá nhân đã có nhiều ý kiến trái chiều, người đồng tình ủng hộ cách xử lý của Mr Đàm, người phản đối thì cho rằng anh là 'đứa con bất hiếu'.
20170220151952 dam vinh hung
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua những ngày 'đen tối' khi phải giải quyết chuyện nợ nần cho mẹ

Thưa anh, câu chuyện của anh với mẹ dần khép lại. Nhưng nếu không có chia sẻ đó, khán giả ít biết được góc khuất đằng sau sự nổi tiếng và cuộc sống như một ông hoàng của anh?

- Tốt khoe, xấu che là chuyện quen thuộc đã ăn sâu vào trong suy nghĩ và kiến thức gia đình của người Việt Nam chúng ta.

Nhưng có lẽ Hưng là người cá tính mạnh nên không thể nào chấp nhận được sự im lặng đến mức ngu ngốc và vô tình đẩy người nhà mình đến vực thẳm nhanh hơn. Bởi những che giấu và chịu đựng của mình khiến họ cảm thấy dễ dàng quá và cứ tiếp tục gây ra sóng gió cho mình. Nên Hưng phải nói, dù ai nói gì đi chăng nữa.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi anh 'tố' mẹ ruột. Đồng cảm có và không đồng tình cũng có. Anh có cảm thấy hối hận vì mình làm điều này không, bởi nhiều người nổi tiếng vẫn muốn tô hồng thêm cuộc sống sau tấm màn nhung của mình. Đằng này anh lại....?

- Tôi chưa bao giờ lo sợ hay phải e ngại với những ý kiến không đồng tình với mình bởi đó là việc của họ. Tôi làm việc của tôi.

Họ may mắn có được gia đình đàng hoàng và không đi qua những nỗi khổ tâm như tôi nên việc tìm ở họ những sự cảm thông là không bao giờ có được. Tôi cũng chưa bao giờ cần những điều đó ở những người vốn dĩ đã không thích mình.

Vì khi đã ghét thì cái gì cũng ghét. Ngay cả việc làm từ thiện cũng sẽ bị họ cho là đánh bóng tên tuổi hoặc diễn.

20170220152103 dam vinh hung2
Hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp các chủ nợ của mẹ

Có nhiều ý kiến cho rằng, anh là 'đứa con bất hiếu' khi phơi bày sự thật về mẹ như thế?

- Nếu có những ý kiến nhận xét tôi như thế thì tôi cũng không ngại mà đáp trả rằng, họ chính là những đứa con có hiếu. Nhưng trong trường hợp của tôi mà làm thế là những đứa con có hiếu ngu.

Danh tiếng và công việc của anh có ảnh hưởng nhiều khi anh công bố sự thật mẹ nợ nần như vậy không?

- Không hề! Khán giả của tôi khi thấy sự việc, họ càng hiểu và thông cảm với tôi nhiều hơn. Công việc của tôi chồng chất, diễn liên tục, không có ngày nghỉ. Ngay cả việc trả lời phỏng vấn bạn đây, tôi cũng trả lời từng câu một xong lại ra tập tiếp. Từ sáng tới chiều mới xong mấy câu hỏi của bạn (cười).

Vì lịch diễn dày đặc, tôi cũng không có thời gian để ngủ hoặc cho phép mình có chuyến du lịch theo đúng nghĩa.

Bạn bè và đặc biệt là nghệ sĩ Hoài Linh - người anh thân thiết và rất hay 'ra tay' xử lý khủng hoảng giùm anh, có giúp gì được cho anh trong trường hợp này không?

Có chứ, nhiều là đằng khác. Nhưng 2 chữ 'tự trọng' trong tôi rất lớn. Tôi muốn giữ hình ảnh đẹp trong mắt mọi người. Với anh Hoài Linh, tôi càng không nên làm phiền. Tôi vẫn còn chịu đựng được.

Có lẽ, thời gian tới, khán giả sẽ thấy Đàm Vĩnh Hưng 'phủ sóng' các chương trình để 'cày' tiền trả nợ cho mẹ?

Không trả nợ thì tôi cũng 'cày' như thế. Bao nhiêu năm nay tôi đều như vậy cả. Cảm ơn bạn và tất cả những ai đã dành thiện cảm cho Hưng. Hưng luôn trân trọng điều đó và cố gắng làm việc hăng say.

Cảm ơn anh về những chia sẻ!

Tác giả bài viết: T.Lê

Nguồn tin:

  Từ khóa: vĩnh hưng ,lên tiếng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP