Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Trấn Thành khi bị 'cấm cửa' trên đài Vĩnh Long

Động thái duy nhất của Trấn Thành sau khi bị đài truyền hình Vĩnh Long “cấm cửa” khiến người hâm mộ hoang mang.

Mới đây, thông tin Trấn Thành bị đài truyền hình Vĩnh Long “cấm cửa” khiến công chúng xôn xao. Chia sẻ với báo giới, đại diện đài truyền hình Vĩnh Long cho biết, hình ảnh của Trấn Thành không phù hợp với mục tiêu của đài, ngoài ra họ cũng đang có kế hoạch siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình. Điều này đồng nghĩa, các chương trình giải trí mà đài này sản xuất nếu có Trấn Thành làm MC hay giám khảo đều sẽ không phát sóng. Trấn Thành cũng mới bị thay chân trong một show chuẩn bị quay của đài này.
tran thanh bi cam dai truyen hinh vinh long 1493173890
Trấn Thành từng xuất hiện trong nhiều chương trình của đài truyền hình Vĩnh Long.

Trước thông tin khá bất lợi cho mình, Trấn Thành vẫn giữ thái độ im lặng hoặc chia sẻ “nhỏ giọt” cảm xúc của mình. Trên trang fanpage cá nhân, nam MC khiến nhiều người hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý bằng một bức ảnh gồm ba dấu câu: Chấm hỏi, chấm than và chấm hết.
tran thanh bi cam dai truyen hinh vinh long 1 1493173889

Dòng trạng thái ẩn ý của MC Trấn Thành trước thông tin bị "cấm sóng" trên đài truyền hình Vĩnh Long.
Ngay khi đăng tải hình ảnh này, rất đông khán giả đã dành lời chia sẻ với Trấn Thành, động viên anh sớm vượt qua "sóng gió" trong sự nghiệp này.

Lâu nay, cái tên Trấn Thành vốn dĩ rất “hot” trên các kênh truyền hình. Đặc biệt, trên sóng truyền hình Vĩnh Long, nam MC liên tục xuất hiện trong các gameshow hot như: Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng, Làng hài mở hội, Thử thách người nổi tiếng,...


Tác giả bài viết: Hà Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP