Giải trí

Phạm Hương cover "Gửi anh xa nhớ" cực ngọt khiến fan "mê mẩn"

Nàng Bee Phạm Hương một lần nữa khiến người hâm mộ "điêu đứng" bởi giọng ca ngọt ngào của mình với bản hit của Bích Phương - "Gửi anh xa nhớ".

XEM CLIP:

Phạm Hương nổi tiếng là Hoa hậu thích hát và hát hay. Trong nhiều sự kiện, và cả những hoạt động thường ngày, hoặc khi livestream giao lưu với khán giả, Phạm Hương cũng không ngần ngại hát tặng mọi người nhiều ca khúc mà mình yêu thích.
1pham huong cover gui anh xa nho 1
2pham huong cover gui anh xa nho 2
Hoa hậu Phạm Hương nhiều lần thể hiện tài năng ca hát.

Từ trước đến nay, những ca khúc ngọt ngào, da diết được Phạm Hương cover trong nhiều dịp có thể kể đến như Sau tất cả, Chỉ còn những mùa nhớ, Hương Ngọc Lan, Hello Việt Nam, La Vie en Rose, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh...
3pham huong cover gui anh xa nho 3
Phạm Hương hát "Dạ cổ hoài lang" tại Miss Universe 2015.

Thậm chí, màn trình diễn tài năng trên đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 của Phạm Hương cũng là nhạc phẩm nổi tiếng "Dạ cổ hoài lang". Đủ để thấy Phạm Hương có tài và yêu ca hát đến như thế nào.

Mới đây, khi đi hát karaoke cùng bạn bè, Phạm Hương đã ngẫu hứng thể hiện ca khúc "Gửi anh xa nhớ" - bản hit nổi tiếng trong năm 2016 của Bích Phương. Giọng ca ngọt ngào, thiết tha của người đẹp ngay lập tức khiến nhiều người hâm mộ "xốn xang" khi cô chia sẻ clip lên trang cá nhân.

Nhiều người cho rằng, nếu như Phạm Hương thực sự có ý định lấn sân ca hát thì chắc chắn cô sẽ đạt được thành công không hề nhỏ. Vừa có tài, vừa có sắc, tin chắc Phạm Hương sẽ tiến xa hơn rất nhiều "người đẹp đi hát" khác.

Tác giả bài viết: Vi An

Nguồn tin:

  Từ khóa: ngọt ngào ,hâm mộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP