Giải trí

Nữ diễn viên phim người lớn làm gì sau khi giải nghệ?

Nhiều diễn viên AV Nhật Bản không thể quay trở lại với cuộc sống thường nhật sau khi giải nghệ.


Theo một cuộc điều tra mới nhất, doanh thu ngành công nghiệp AV Nhật Bản chiếm hơn 20% doanh thu trên toàn thế giới và dù hiện nay có giảm đi chút ít nhưng vẫn là ngành có doanh thu cao. Chính vì sự phát triển mạnh mẽ này, ngày càng nhiều những cô gái trẻ bước chân vào lĩnh vực này.

Rất nhiều cô gái trẻ cố gắng làm diễn viên AV với hi vọng nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền và thể hiện sức hấp dẫn của bản thân. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ nghĩ tới những ảnh hưởng của công việc này tới cuộc sống của mình sau này. Đặc biệt, sau khi giải nghệ, diễn viên AV sẽ làm gì?

Atsushi Nakamura – tác giả của cuốn sách “Nữ nhân vô danh” cho biết, ông đã từng phỏng vấn hàng trăm nữ diễn viên AV để làm tư liệu khi hoàn thành cuốn sách và rồi ông phát hiện ra một sự thật đáng kinh ngạc của ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản, đó là cuộc sống của các nữ diễn viên rất đáng báo động.

“Hàng năm có rất nhiều cô gái tiến vào ngành công nghiệp AV vì những lý do khác nhau. Một số người hoàn toàn vì tiền, một số người khác lại hoàn toàn có khả năng tiếp nhận việc quan hệ tình dục của mình được đưa ra trước công chúng hoặc xem đây là một việc bình thường”, Atsushi Nakamura chia sẻ.

Theo báo cáo, mỗi năm có 6.000 người gia nhập ngành công nghiệp AV, quả thực là một con số gây sốc. Tuy nhiên, không một lý do gì có thể ngăn cản họ tiến vào con đường này.

“Hiện tại, bởi vì số lượng phụ nữ trẻ gia nhập ngành AV là rất lớn nhưng họ vẫn không được xã hội chấp thuận. Và những người có thể sống tốt giữa thực tế như vậy là không nhiều”, Atsushi cho biết. “Tuy nhiên, vẫn có một số người đã kết hôn và sống một cuộc sống bình thường”.

Đa phần, những phụ nữ trẻ sau khi sống trong ngành công nghiệp này một thời gian thì có đủ tiền để duy trì cuộc sống hoặc cảm thấy quá mệt mỏi vì công việc nên quyết định giải nghệ và quay trở về với cuộc sống thường nhật. Thế nhưng, sau này, khi đi ra ngoài mua sắm hay đi họp phụ huynh cho con cái vẫn phải chịu những cái nhìn, sự chỉ trỏ, đàm tiếu không hay.

Atsushi chia sẻ, “Nhiều cô gái sau khi rời khỏi công việc này sẽ không quay trở về được với cuộc sống thường ngày. Ban đầu khi mới vào nghề thì sẽ có một khoản thu nhập béo bở nhưng đến khi lớn tuổi thì việc kiếm tiền lại không hề dễ dàng gì. Khoảng 2/3 phụ nữ sau khi giải nghệ vẫn tiếp tục đi theo “con đường tình dục” như trở thành gái gọi, hoặc là nhân viên kích dục trong các phòng tắm”.

Nhiều cô gái tìm đến một công việc khác biệt hoàn toàn để rời xa khỏi ngành công nghiệp này. Có một số tìm đến quán bar, club bởi môi trường làm việc tự do, thoải mái ở đó nhưng cũng có một số cô mặc dù không muốn quay phim khiêu dâm nhưng lại không muốn mất đi ánh hào quang và tiền bạc do nó mang lại nên cuối cùng vẫn cứ mắc kẹt trong cái vòng luẩn quẩn.

Rina Nakanishi từng rời bỏ nhóm nhạc AKB48 của mình để đi làm diễn viên AV.

Một ví dụ thể đó nhất đó là thành viên nhóm nhạc nữ đông dân AKB48 Rina Nakanishi cách đây 2 năm đã rời nhóm để trở thành một nữ diễn viên AV. Mặc dù một số người cho rằng, Rina đã là một ngôi sao và có lượng fan hâm mộ lớn nên tiền đồ sẽ rộng mở. Tuy nhiên, thực tế lại khác xa điều đó. Rina bị người hâm mộ quay lưng, đánh mất hào quang nổi tiếng, thậm chí bị thất nghiệp.

Tóm lại, ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vô cùng phát triển nhưng cũng đầy rẫy những nguy hiểm. Vì thế, các cô gái trẻ cần có cái đầu tỉnh táo, tìm hướng đi phù hợp nhất cho mình khi quyết định đặt chân vào đây.

Tác giả bài viết: Hoàng Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP