Giải trí

Những khoảnh khắc thân mật "trên mức bạn bè" của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng

Tuy chưa bao giờ thừa nhận có vấn đề về giới tính nhưng Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng lại có những hành động quá mức thân mật.

Người hâm mộ từng đặt nghi án ca sĩ Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ tình cảm.

Mới đây, trả lời phỏng vấn, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh cũng viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu". Thông tin này khiến dư luận một lần nữa xôn xao.

Trong showbiz, người ta rất nhạy cảm với vấn đề giới tính. Và hình như cái gọi là phi giới tính, lưỡng tính trong nghệ thuật thực sự tồn tại.
Đã từ lâu vấn đề giới tính của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến người hâm mộ phải “lăn tăn” suy nghĩ. Vì vậy, những nam nghệ sĩ nào thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng cũng vào tầm ngắm nghi vấn quan hệ tình cảm đồng giới.
Từ khi về nước phát triển sự nghiệp ca hát, Dương Triệu Vũ - em trai danh hài Hoài Linh - được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ rất nhiều.
Bí ẩn trong quan hệ thầy – trò của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ luôn ở trong “tầm ngắm” của dư luận bởi hai người luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi hoàn cảnh, thể hiện những cử chỉ thân mật, thường xuyên diện đồ đôi, thậm chí còn vô tư “khóa môi” nhau mặc phản ứng của khán giả.
Trong một buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng còn gửi tặng Dương Triệu Vũ một lẵng hoa rất đẹp với dòng chữ vô cùng tình cảm: “I will always love you“.
Cách đây không lâu, trong một buổi họp báo cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình, Dương Triệu Vũ chia sẻ rằng: “Trong âm nhạc tôi là người lưỡng tính. Còn nói về chuyện giới tính thực sự, anh không ngại thách thức: “Nếu muốn biết thì lên giường, cởi đồ tôi ra”.
Theo đó, anh trải lòng rằng “Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ anh quá nhiều nên gọi anh là ‘người tình’ hay ‘người yêu’ của Mr Đàm cũng được, miễn đừng gọi anh là đệ tử của Mr Đàm”.
Và đỉnh điểm của câu chuyện tình này là Dương Triệu Vũ đã chính thức thừa nhận tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu.
Trước phát ngôn của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi".
Ông hoàng nhạc Việt cũng tiết lộ thêm người yêu của anh đang ở nước ngoài, sắp về Việt Nam và Tết năm nay Đàm Vĩnh Hưng sẽ không cô đơn vì có người yêu bên cạnh.
Liên lạc với Dương Triệu Vũ, anh từ chối trả lời về thông tin được đề cập trong bài báo. Điều ấy khiến người hâm mộ băn khoăn liệu đây có phải là một chiêu trò PR để hâm nóng tên tuổi của Dương Triệu Vũ?

Tác giả bài viết: Lily

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP