Giải trí

Nhật Kim Anh hôn đắm đuối trai Tây trong MV mới

'Gái một con' có những cảnh tình tứ bên chàng người mẫu Italy kém mình 1 tuổi.


Nỗ lực giảm 31kg sau sinh, Nhật Kim Anh tích cực hoạt động showbiz trở lại trong nhiều vai trò ca sĩ, diễn viên và giám khảo truyền hình. Mới đây, cô chính thức tung ra MV 'Lạc trong mưa', một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung để dành tặng khán giả. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự tái xuất của cô sau thời gian kết hôn và sinh con đầu lòng.

Nội dung MV khắc họa câu chuyện tình buồn của 'gái một con' với chàng trai Italy, Jordan. Cặp đôi có những giây phút quấn quýt ngọt ngào, nhưng rồi khi phát hiện ra bạn trai 'bắt cá hai tay', cô gái đau khổ nói lời chia tay.

Vốn là diễn viên nên Nhật Kim Anh không hề cảm thấy khó khăn khi đóng các phân đoạn tình tứ với bạn diễn Tây nhỏ hơn mình 1 tuổi.

Cặp đôi còn có màn khóa môi say đắm trước ống kính. Nhật Kim Anh thổ lộ, ông xã không hề ghen tuông khi biết cô quay cảnh hôn bạn diễn.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc chính là động lực để diễn viên 'Long thành cầm giả ca' phấn đấu trong sự nghiệp. Trong thời gian cô bận rộn chạy show, ông xã và gia đình chồng đã hỗ trợ chăm sóc cậu con trai nhỏ.

Nhật Kim Anh hy vọng, MV 'Lạc trong mưa' sẽ được khán giả đón nhận.

Thưởng thức MV mới của Nhật Kim Anh

Tác giả bài viết: Quỳnh Như - Ảnh: Tiên Nguyễn, Minh Luân

Nguồn tin:

  Từ khóa: tình tứ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP