Giải trí

Nhan sắc Việt có làm nên chuyện khi ra quốc tế?

Nhan sắc Việt trên đấu trường Quốc tế từng thành công, với những thành tích của Thúy Vân, Lan Khuê... Và trong năm 2016 tiếp tục có hàng loạt người đẹp Việt lên đường thi đấu Quốc tế, nhưng liệu những người đẹp này có làm nên chuyện như đàn chị đã làm?

Sẽ không ngoa khi nói rằng 2016 là năm tiếp tục “khởi sắc” của nhan sắc Việt. Chỉ trong 2 tháng gần đây đã có 6 người đẹp đại diện Việt Nam chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc Quốc tế, trong đó có người còn xuất sắc đạt đến Top 10 chung cuộc.

Đặng Phạm Phương Chi – Nữ hoàng du lịch quốc tế 2016

Là cô gái mở đầu cho chuỗi các cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn trong năm, Đặng Phạm Phương Chi, Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015 đã xuất sắc lọt vào top 10 cuộc thi Miss Tourism Queen International 2016 - Nữ hoàng du lịch quốc tế vừa diễn ra tại Trung Quốc vào cuối tháng 9.

Vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ của người đẹp sinh năm 94. Phương Chi là đại diện tiếp theo làm rạng danh Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc Phương Chi đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh mặc trang phục dân tộc cùng dòng trạng thái hạnh phúc "Thi quốc tế thật khó khăn nhưng đã đạt được thành công".


Được biết, Phương Chi từng là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nhưng cô nghỉ học giữa chừng vì thấy không phù hợp định hướng sự nghiệp. Ngoài đời, Phương Chi là cô gái năng động, mạnh mẽ và chơi được rất nhiều môn thể thao (trong đó có bóng đá). Ngoài ra, cô còn học các môn võ thuật như boxing, Muay Thái.

Phạm Ngọc Phương Linh – Hoa hậu Quốc tế 2016

Tối 11/10 (theo giờ Việt Nam), thông tin Á khôi Áo dài Phương Linh giành được danh hiệu Đại sứ du lịch của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 ngay tại giai đoạn khởi động đã khiến người hâm mộ vừa bất ngờ, vừa vui mừng. Có thể nói, sau Thúy Vân thì Phương Linh chính là gương mặt sáng giá kế thừa đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này.

Người đẹp vô cùng tự tin và hòa đồng với các thí sinh khác. Đạt thành tích nổi bật ngay từ những ngày đầu, Phương Linh khiến khán giả càng thêm tin tưởng cô sẽ “làm nên chuyện”.

Phương Linh từng đạt danh hiệu Á khôi Áo dài 2016. Cô hiện đang theo học Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (TPHCM).


Nguyễn Thị Lệ Nam Em – Hoa hậu Trái Đất 2016

Ngày 06/10 vừa qua, Nam Em – Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã chính thức sang Philippines để tham dự Hoa hậu Trái Đất 2016. Người đẹp sở hữu nhan sắc nổi bật, chiều cao 1m73 với số đo 3 vòng tiệm cận số đo chuẩn 85-60-90.

Vẻ đẹp và thần thái của Nam Em được bạn bè quốc tế đánh giá cao.

Cô lọt vào top 10 thí sinh được đánh giá cao nhất do Missosology – một diễn đàn nhan sắc uy tín bình chọn.


Người đẹp sinh năm 96 còn có tài năng ca hát, diễn xuất, cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện lẫn các chương trình về môi trường mà đó chính là yếu tố mang tính quyết định tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

Nguyễn Thị Loan – Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2016

Ngày 10/10 vừa qua, Nguyễn Thị Loan đã tham dự buổi ra mắt bắt đầu cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2016 cùng với hơn 80 đại diện đến từ các quốc gia và thế giới. Người đẹp khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ với khả năng nói tiếng Anh lưu loát và phần giới thiệu rất tự tin của mình.


Nguyễn Thị Loan là cái tên thay thế Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Yến Nhi khi Yến Nhi không đủ điều kiện VISA đi Mỹ.

Những hình ảnh đầu tiên được Nguyễn Thị Loan gửi về từ cuộc thi.

Cô được nhận xét là hoạt ngôn và khá tự tin trong giao tiếp dù 2 ngày đầu tiên, Nguyễn Thị Loan bị đau mắt và sock múi giờ khá nặng. Trước khi tham gia Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2016, người đẹp từng giành giải Người đẹp Biển và lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Việt Nam 2010, cô cũng chính là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013.

Nguyễn Thị Bảo Như – Hoa hậu Liên lục địa 2016

Đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Bảo Như là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2016 tại Sri Lanka. Được biết, cô sẽ có dịp tranh tài cùng các người đẹp đến từ 70 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Ngày 03/10 vừa qua Á hậu Bảo Như đã chính thức lên đường sang Sri Lanka. Cuộc thi kéo dài đến ngày 17/10, tức là chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa khán giả nước nhà có thể sẽ được nghe tin vui từ người đẹp.

Bảo Như là cái tên khá quen thuộc trên các đấu trường nhan sắc. Cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi Kiên Giang 2014 và lọt khá sâu vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.


Nguyễn Thị Ngọc Duyên – Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

Ngọc Duyên là một đại diện nhan sắc khác của Việt Nam tham dự các đấu trường quốc tế trong năm nay. Người đẹp hiện đang có mặt tại Seoul, Hàn Quốc để tranh tài trong cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu – Miss global beauty queen 2016.

Người đẹp sinh năm 93 sở hữu gương mặt khả ái, thân thiện, nụ cười dễ mến và khả năng giao tiếp tự tin.

Quốc phục ấn tượng được Ngọc Duyên sử dụng tại Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016. Cô từng vào đến Top 5 cuộc thi người đẹp Phụ nữ thời đại 2012, Giải ấn tượng Miss Teen 2012, Giải đồng siêu mẫu 2015.


Tạm kết

Trong số những người đẹp lên đường "chinh chiến" lần này, tất cả vẫn còn là ẩn số - chưa biết trước thành bại khi việc có mặt tại các cuộc thi Quốc tế lần này chỉ là bước khởi đầu.

Cũng như trong chặng đường của hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương 2015, mặc dù liên tục gây chú ý cùng BTC và khán giả các nước. Được đánh giá khá cao của các chuyên gia sắc đẹp quốc tế có mặt tại các cuộc thi nhưng kết quả người đẹp vẫn về tay trắng. Thế nhưng với Thúy Vân và Lan Khuê "thiếu" sự quan tâm ngay từ bước đầu, các người đẹp vẫn có được những thành tích bất ngờ.

Mặt khác, sự thành công hay ghi dấu ấn tại các cuộc thi cũng chưa là tất cả, quan trọng là sau những bước đầu được quan tâm, các người đẹp có hoạt động thành công hay không còn dựa vào thực lực và định hướng đúng đắn của từng người đẹp.

Thế nhưng, với sự ra quân "rầm rộ" lần này, các khán giả nước nhà vẫn rất kỳ vọng vào các nhan sắc Việt đang nỗ lực hết mình để mang vinh dự cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Tác giả bài viết: B.C

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP