Giải trí

Nhan sắc theo thời gian của Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên

Từ thời da đen nhẻm, đường nét ngây thơ thi Miss Teen 2012, Ngọc Duyên ngày càng sắc sảo theo thời gian.

Cô gái Vũng Tàu đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016
Ngọc Duyên - từ cô gái trượt Hoa hậu VN đến Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu
Ngọc Duyên: 'Tôi mơ thành hoa hậu từ bé'
Sự thật về cuộc thi nhan sắc người đẹp Việt vừa đăng quang

Nguyễn Thị Ngọc Duyên - cô gái sinh năm 1993 đến từ Vũng Tàu - là người đẹp đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 tại Seoul, Hàn Quốc. Trước khi đạt danh hiệu này, Ngọc Duyên từng có kinh nghiệm "chinh chiến" ở khá nhiều cuộc thi. Trong hình, Ngọc Duyên khoe vẻ trong sáng thuở thi Miss Teen 2012.

Thời điểm này, Ngọc Duyên theo đuổi vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào giống các cô gái thời bấy giờ. Nước da của cô nàng còn ngăm đen, gương mặt tròn trịa dễ thương.

Ngoài Miss Teen với giải Ấn tượng, trong năm 2012 Ngọc Duyên còn tham gia Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012 và lọt vào Top 5.

Người đẹp thể hiện rõ khao khát chinh phục các cuộc thi sắc đẹp khi cùng trong năm 2012, cô tiếp tục tham dự Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm này, cách ăn mặc, trang điểm của Ngọc Duyên vẫn còn khá "sến" nên cô dừng chân ở vòng Bán kết.

Sau một thời gian liên tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Ngọc Duyên tạm nghỉ và tập trung cho sự nghiệp người mẫu. Cô gái Vũng Tàu có chiều cao 1m74 khá chuẩn, gương mặt hài hòa nhưng dễ lẫn vào số đông nên chưa để lại nhiều ấn tượng.

Năm 2014, Ngọc Duyên chuyển hướng sang phim ảnh với vai nữ chính trong bộ phim Bụi trần phiêu phiêu của nữ đạo diễn Hạnh Thuý. Trong một bài phỏng vấn thời điểm này, cô từng chia sẻ đã hết hứng thú với các cuộc thi sắc đẹp nên quyết định lấn sân diễn xuất.

Nhan sắc của Ngọc Duyên ngày càng hoàn thiện theo thời gian nhờ biết cách trang điểm, làm đẹp. Trong hình, Ngọc Duyên tươi tắn đón xuân 2015.

Năm 2015, người đẹp đầu quân cho công ty người mẫu của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, tham dự một số sự kiện như trình diễn trong Đêm hội chân dài 8, dự Liên hoan người mẫu châu Á ở Hàn Quốc tháng 4/2015.

Tháng 6/2015, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 tiếp tục đóng phim truyền hình Thủy Cơ cùng người mẫu Diệu Huyền. Cuối năm 2015, cô tham gia Siêu mẫu Việt Nam và giành giải Đồng. Từ đó, cô rời khỏi công ty Venus để hoạt động độc lập.

Từng chia sẻ đã chán thi sắc đẹp nhưng năm 2016, Ngọc Duyên quyết định một lần nữa thử sức với Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 tổ chức tại Hàn Quốc.

Với gương mặt khả ái, đậm chất Á Đông cùng biểu hiện nổi bật xuyên suốt cuộc thi, Ngọc Duyên được đánh giá là cái tên tiềm năng. Sau 4 năm tham gia các cuộc thi sắc đẹp, nhan sắc Ngọc Duyên ngày càng hoàn thiện với vẻ sắc sảo hơn trước.

Ngọc Duyên trên sân khấu khi đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016.

Tác giả bài viết: Trang Shaelyn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP