Giải trí

Nguyễn Thị Loan lấp lửng chuyện yêu hot boy làng bóng rổ

Hoa hậu Biển vướng tin đồn đang yêu cầu thủ bóng rổ Việt kiều Stefan Nguyen.

Thời gian gần đây, Nguyễn Thị Loan thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết với Stefan Nguyen làm dấy lên nghi vấn cô đang hẹn hò với hot boy làng bóng rổ. Trong các trận đấu của bạn trai, cô vẫn xuất hiện ở hàng ghế khán giả để ủng hộ Stefan Nguyen. Hôm 19/2, người đẹp hân hoan khoe được bạn trai tin đồn tháp tùng đi sự kiện ở TP HCM. Trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Loan cũng công khai thể hiện tình cảm yêu mến của cô dành cho Saigon Heat - đội bóng của Stefan Nguyen.
loan1 2994 1487647972
Nguyễn Thị Loan khoe ảnh được bạn trai tin đồn tháp tùng đi sự kiện.

Liên lạc với Hoa hậu Biển, cô không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện đang yêu Stefan Nguyen. Cô tâm sự rằng, ở thời điểm hiện tại, cô chưa thể phát ngôn được bất cứ điều gì. Nhiều bạn bè của Nguyễn Thị Loan tiết lộ, vì mới tìm hiểu nhau nên người đẹp Thái Bình chưa muốn công khai mối quan hệ này.

Bạn trai của Nguyễn Thị Loan có tên thật Nguyễn Tuấn Tú, là một Việt kiều Thụy Điển. Anh sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 192cm và gương mặt điển trai. Năm 18 tuổi, anh đã là thành viên của đội tuyển bóng rổ U18 Thụy Điển và đi du đấu rong ruổi khắp châu Âu. Sau 3 năm thi đấu chuyên nghiệp tại Thụy Điển, anh về nước thi đấu cho Saigon Heat.

loan2 5474 1487647972
Cô thường xuyên đến cổ vũ cho bạn trai thi đấu.

Trước khi yêu hot boy làng bóng rổ kém mình 2 tuổi, Nguyễn Thị Loan từng có mối tình lâu năm với một doanh nhân ở Hà Nội. Cả hai từng hợp tác kinh doanh cửa hàng ốc. Tuy nhiên, họ đã chia tay trước thời điểm Nguyễn Thị Loan thi Miss World 2014.

Tác giả bài viết: Yên Yên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP