Giải trí

Người mẫu trẻ qua đời vì cơn đau tim trong khi phẫu thuật hút mỡ

Melanie Montenegro, 22 tuổi, một nữ người mẫu trẻ đã qua đời sau cuộc phẫu thuật hút mỡ ở thành phố Guayaquil. Hiện tại, chính quyền Guatemala đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của cô nhưng bác sĩ phẫu thuật đã biến mất.

Nữ diễn viên, người mẫu trẻ Melanie Montenegro đã tìm đến thành phố Guayaquil, ở tỉnh tây nam Ecuador Guayas trong một chuyến đi du lịch. Được biết, Guayaquil là một trong những thành phố lớn nhất của Ecuador. Sau đó, nữ diễn viên đã tiến hành cuộc phẫu thuật hút mỡ tại một phòng khám thuộc sỡ hữu của bác sĩ phẫu thuật có tên Tiến sĩ Felipe.

Theo cảnh sát, Melanie Montenegro đã qua đời sau khi bị một cơn đau tim trong khi đang phẫu thuật. Hiện tại, bác sĩ phẫu thuật đã biến mất.

Melanie Montenegro là một nữ diễn viên, người mẫu

Sau cái chết của Melanie Montenegro, dân cư mạng đang cáo buộc các bác sĩ phẫu thuật về việc trì hoãn thông báo cái chết của cô cho gia đình để chạy trốn. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên Gabriela Ruiz và nam diễn viên Daniel Machado đã kêu gọi các hồ sơ phương tiện truyền thông của họ để tìm các bác sĩ tham gia cuộc phẫu thuật gây ra cái chết cho Melanie Montenegro.



Trước cái chết của con gái, cha cô - ông Edwin Montenegro cho biết gia đình nhận được thông báo rằng con gái mình đã chết qua một cuộc điện thoại từ chủ sở hữu phòng khám. Ông cho hay, ông không biết việc con gái sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật và cho rằng Melanie Montenegro đã bị lừa vì quảng cáo truyền hình cung cấp phẫu thuật chi phí thấp.

Ông Edwin Montenegro cho rằng con gái đã bị lừa vì quảng cáo truyền hình cung cấp phẫu thuật chi phí thấp

Đồng thời, các đội ngũ y tế của ông không nhận được thông báo rằng Melanie Montenegro bị dị ứng với những loại thuốc được sử dụng trong phẫu thuật.

Hector Vanegas, phát ngôn viên của gia đình nữ người mẫu cho biết họ đang lên kế hoạch báo cáo các phòng khám cho các cơ quan y tế cũng như theo đuổi một khiếu nại hình sự.

Mẹ của nữ người mẫu, bà Margota Robles cho biết: "Tôi chỉ muốn công lý cho con gái tôi".

Tác giả bài viết: Thương Phan
Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP